Tiết lộ lý do Đặng Văn Lâm và HAGL "đường ai nấy đi"

11:41 Thứ bảy 22/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnThủ thành Đặng Văn Lâm đã từng đến với Hoàng Anh Gia Lai với kỳ vọng sẽ tỏa sáng và giúp đội bóng phố núi thành công ở V-League, tuy nhiên, mọi chuyện lại diễn ra không như ý muốn.

Quãng thời gian đầu chuyển đến Việt Nam, thủ thành Đặng Văn Lâm đã có những năm tháng tập luyện và thi đấu trong màu áo đội trẻ của câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai.

Tuy nhiên, thay vì chọn ở lại phố núi để xây dựng sự nghiệp và làm đồng đội với những tài năng được kỳ vọng bậc nhất ngày đó như Xuân Trường, Công Phượng,... "Lâm tây" đã quyết định tìm một bến đỗ khác để thi thố tài năng.

Sau nhiều năm, cha của thủ thành Đặng Văn Lâm, Đặng Văn Sơn đã chia sẻ về lý do con trai quyết định chia tay Hoàng Anh Gia Lai.

Trả lời trên tờ Sputnik, ông Sơn cho biết: "Ở Nga, Lâm cũng đã tập luyện và thi đấu cho một số câu lạc bộ, tuy nhiên, việc được giữ lại và tiếp tục thi đấu chuyên nghiệp ở đây không dễ dàng.

Do đó, tôi cùng con trai đã về Việt Nam. Thời gian đầu, chúng tôi có đến đội Hà Nội nhưng Lâm cho biết mình không phù hợp với nơi này.

Tiết lộ lý do Đặng Văn Lâm và HAGL

Văn Lâm từng có khoảng thời gian tập luyện ở Hoàng Anh Gia Lai.  

Đến năm 2011, tôi dẫn Lâm đến với Hoàng Anh Gia Lai vì khi đó, điều kiện tập luyện ở đây rất tuyệt vời. Chúng tôi ký hợp đồng 5 năm nhưng sau 2 năm, câu lạc bộ đã ngỏ ý muốn để Lâm đến Lào trải nghiệm.

Tôi nghĩ khi đó Lâm với tính cách thẳng thắn của mình đã trao đổi trực tiếp với Ban huấn luyện và dẫn đến những diễn biến như hôm nay". 

Phi Yến | 06:10 22/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục