TIẾT LỘ: Lý do cực dị đưa Jupp Heynckes trở lại Bayern Munich

23:46 Thứ hai 09/10/2017 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Jupp Heynckes vừa tiết lộ nguyên nhân khiến ông đồng ý trở lại giúp Bayern Munich vượt qua khó khăn.

Chứng kiến sự nguy khốn của đội bóng cũ, HLV Jupp Heynckes đã không ngần ngại chấp thuận lời thỉnh cầu của BLĐ Bayern Munich để trở lại chèo lái đội bóng, với mục tiêu nhanh chóng xốc lại tinh thần toàn đội dù hiện ông đã 72 tuổi.

 - Bóng Đá

 Jupp Heynckes trở lại Bayern Munich.

 Trong buổi họp báo ra mắt, Jupp Heynckes khẳng định: "Trở lại làm HLV chưa bao giờ có trong ý nghĩ của tôi. Tôi đã nhận được nhiều đề nghị từ các CLB ở châu Âu, cũng như các lời mời lên truyền hình bình luận, nhưng tôi từ chối tất cả.

Khoảng thời gian này thật sự khó khăn nhưng tôi đã có thể can đảm quay trở lại nhờ lời khuyên của vợ và các con. Chưa kể, con chó nhà tôi... cũng sủa 2 lần liền vì thế, tôi nghĩ đây là lúc thích hợp để trở lại."

Trước khi quyết định bổ nhiệm Jupp Heynckes, BLĐ Bayern Munich đã để mắt tới Julian Nagelsmann và Thomas Tuchel, thế nên Heynckes sẽ nắm quyền Bayern Munich đến hết mùa 2017/18, trước khi lui vào hậu trường một lần nữa. Được biết, Tuchel đang trong thời gian nghỉ ngơi sau giai đoạn dẫn dắt Dortmund, còn Nagelsmann vẫn đang chèo lái Hoffenheim. 

Video Bayern dưới thời Jupp Heynckes:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 23:03 09/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục