TIẾT LỘ: Lopetegui muốn sao Chelsea trở thành thương vụ đầu tiên của mình tại Real Madrid

13:08 Thứ năm 14/06/2018 | 2

TinTheThao.com.vnHLV Julen Lopetegui muốn chiêu mộ tiền vệ ngôi sao Chelsea ngay trong phiên chợ Hè này.

Vừa qua, nhà cầm quân 51 tuổi đã bị LĐBĐ Tây Ban Nha sa thải chỉ 24 giờ sau khi Real Madrid công bố cựu HLV Porto sẽ là người thay thế cho Zinedine Zidane. Đây là thông tin bất ngờ trong bối cảnh World Cup 2018 sẽ chính thức diễn ra vào hôm nay (14/06).

Tờ Daily Star tiết lộ, Julen Lopetegui sẽ bắt tay vào công cuộc chuyển nhượng sau khi trở lại Real Madrid. Trước đó, chiến lược gia sinh năm 1966 muốn chủ tịch Florentino Perez chiêu mộ đến 5 cái tên trong kì chuyển nhượng sắp tới bao gồm David De Gea, Neymar, Alvaro Odriozola, Jose Gimenez và Thiago.

Tuy nhiên, trong những cái tên kể trên Jose Gimenez là người "không thể đụng đến" khi cầu thủ người Uruguay vừa gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid. Mới đây nhất, báo chí Anh cho biết Julen Lopetegui tiếp tục chuyển hướng sang tiền vệ N'golo Kante của Chelsea

TIẾT LỘ: Lopetegui muốn sao Chelsea trở thành thương vụ đầu tiên của mình tại Real Madrid - Bóng Đá

 N'golo Kante bất ngờ trở thành mục tiêu của Julen Lopetegui.

Don Balon tiết lộ, thương vụ này sẽ khó thành công khi chủ tịch Roman Abramovich không có ý định để cầu thủ người Pháp ra đi. Vừa qua, PSG là đội "tăm tia" cựu tiền vệ Leicester City khi sẵn sàng chi đến 80 triệu bảng để thuyết phục đội chủ sân Stamford Bridge nhả người.

Real Madrid cũng đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ tuổi teen Rodrygo Goes từ Santos khi chấp nhận chi 45 triệu euro. Cầu thủ sinh năm 2001 sẽ tiếp tục thi đấu tại Brazil trước khi gia nhập sân Santiago Bernabeu vào tháng Sáu năm 2019. 

Kha Võ | 12:25 14/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục