Tiết lộ lời khuyên từ "phù thủy" World Cup giúp thầy Park thành công

13:56 Thứ bảy 24/11/2018

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên từng dẫn dắt Hàn Quốc vào đến bán kết World Cup 2002, Guus Hiddink đã để lại một lời khuyên giá trị đối với thầy Park.

Kể từ khi HLV Park Hang-seo tiếp quản chiếc ghế nóng ở đội tuyển Việt Nam, chúng ta đã liên tiếp gặt hái được những thành công ở các giải đấu Châu lục.

Thành tích lọt vào đến trận chung kết U23 Châu Á và góp mặt trong top 4 ASIAD 2018 chính là những minh chứng rõ nét nhất cho tài năng của thầy Park.

Tại AFF Cup năm nay, tuyển Việt Nam hiện cũng đã giành được 7 điểm sau 3 lượt trận và đang đứng trước cơ hội lớn để giành quyền góp mặt ở vòng bán kết.

Trong một bài đăng trên trang cá nhân mới đây, cựu trợ lý ngôn ngữ của thầy Park, Lê Huy Khoa đã có những chia sẻ về bí quyết thành công của chiến lược gia người Hàn Quốc.

Theo anh Lê Huy Khoa, trong khoảng thời gian làm việc với Guus Hiddink, chiến lược gia từng dẫn dắt tuyển Hàn Quốc lọt vào bán kết World Cup 2002 và đưa Nga đến bán kết EURO 2008, thầy Park đã có được những lời khuyên quý giá.

Tiết lộ lời khuyên từ Hiddink giúp thầy Park thành công với tuyển Việt Nam - Bóng Đá

Thầy Park đã học được những kinh nghiệm quý giá khi làm việc với HLV huyền thoại, Guus Hiddink. 

Cụ thể, ông Hiddink từng nói với HLV Park: “Bất cứ trận đấu nào, kể cả trận giao hữu, phải thắng cho bằng được, vì nếu anh thua, cầu thủ sẽ không còn tin anh nữa, người ta cũng sẽ không còn tin anh nữa”. 

Phi Yến | 13:17 24/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục