TIẾT LỘ: Lời khai của Ronaldo trước tòa

18:37 Thứ tư 02/08/2017 | 1

TinTheThao.com.vnDù buổi điều trần trước tòa của Cristiano Ronaldo không cho phép các nhà báo tham dự, nhưng giới săn tin vẫn khai thác được kha khá trong thời gian khoảng 90 phút ngôi sao này

"Cơ quan thuế Tây Ban Nha biết rõ về thu nhập của tôi vì tôi đã khai đúng với họ. Tôi không bao giờ giấu diếm điều gì hay có bất kỳ ý định trốn thuế nào," Ronaldo chia sẻ.

Hôm thứ Hai, anh đã có phiên điều trần đầu tiên với cáo buộc trốn thuế số tiền 14.7 triệu euro. Sau đó, ngôi sao này cũng từ chối trả lời các phóng viên, đi lên xe riêng và về nhà bằng cửa sau. Một nguồn tin nội bộ trong phiên tòa đã cung cấp vài lời khai của anh.

TIẾT LỘ: Lời khai của Ronaldo trước tòa - Bóng Đá

Sự khác nhau giữa luật pháp ở Tây Ban Nha và Anh đã sinh ra nghi án trốn thuế? Ảnh: Sport.

"Tôi luôn luôn hoàn thành nghĩa vụ của mình một cách tự nguyện vì tôi hiểu rằng chúng ta có trách nhiệm đóng thuế. Những người thân của tôi đều biết rằng tôi luôn yêu cầu các trợ lý bỏ thời gian để thanh toán đủ số tiền đó, vì tôi không muốn gặp rắc rối."

Ngoài ra, Ronaldo cho biết anh vẫn giữ nguyên cấu trúc liên quan đến việc bán bản quyền hình ảnh khi chuyển đến Madrid từ Man Utd năm 2010. Điều này trước đó đã được phê duyệt bởi cơ quan thuế của Anh. Chi tiết này là khá đáng lưu ý bởi có thể sự khập khiễng trong luật pháp của hai nước đã tác động đến việc Ronaldo bị cáo buộc.

Châu Tinh - Thể thao Việt Nam | 18:00 02/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục