TIẾT LỘ: Lời hứa gây sốc của Raiola với Pogba trước khi về lại M.U

14:55 Thứ tư 12/09/2018

TinTheThao.com.vnNgay từ ngày đầu về lại mái nhà xưa, Raiola và Pogba đã lên sẵn kế hoạch đào tẩu.

Kể từ sau World Cup 2018, mâu thuẫn giữa Paul Pogba với ông thầy tại Manchester United, Jose Mourinho đã liên tiếp leo thang. Vì sự cố này, Số 6 đã không giấu diếm ý định rời Old Trafford. 

Cách đây ít lâu, tuyển thủ Pháp thẳng thừng công khai tuyên bố: "Hiện tại tôi vẫn ở đây, nhưng không ai biết được điều gì sẽ xảy ra trong vài tháng tới." Theo tiết lộ mới nhất từ tờ Manchester Evening News, ý định đào tẩu khỏi Tây Bắc nước Anh của Pogba không phải bây giờ mới xuất hiện, mà đã có từ trước khi anh trở lại mái nhà xưa.

SỐC: Mino Raiola hứa đưa Pogba gia nhập Barcelona từ trước khi về M.U - Bóng Đá

 Raiola hứa đưa Pogba đến La Liga từ trước khi về Man Utd.

Nguồn tin trên khẳng định, đại diện của Pogba, Mino Raiola đã hứa với thân chủ rằng sẽ giúp anh gia nhập Real Madrid hoặc Barcelona, trong vòng 3 năm sau khi rời Juventus về Man United. "3 năm và sau đó sẽ là Tây Ban Nha." - Đây được cho là lời đảm bảo của Raiola vào mùa hè 2016.

Trong bối cảnh đó, Barcelona nổi lên như bến đỗ tiềm năng nhất của Pogba sau khi chia tay Quỷ Đỏ. Giữa 2 đại gia La Liga, Real là ưu tiên hàng đầu của tuyển thủ Pháp. Tuy nhiên, hàng tiền vệ Los Blancos lại đang ổn định với bộ ba Luka Modric - Toni Kroos - Casemiro. Ngược lại với kình địch, đội chủ sân Camp Nou đã sẵn sàng với kế hoạch chiêu mộ Pogba. 

Nam Tan | 13:50 12/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục