Tiết lộ: Lời hứa 'có 1 không 2' của Abramovich với Lampard về ghế HLV Chelsea

14:58 Thứ tư 26/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrong bối cảnh đặc biệt, ông chủ người Nga quyết định phá lệ, ban "kim bài miễn tử" chưa từng có cho huyền thoại sắp trở lại The Blues.

Sau sự ra đi đột ngột của HLV Maurizio Sarri, cuối cùng Chelsea sắp có lời giải cho bài toán trên băng ghế chỉ đạo. Hôm qua, báo chí Anh đồng loạt đưa tin BLĐ The Blues đã đạt thỏa thuận với Derby County và được CLB Championship cho phép tự do thương thảo hợp đồng với Frank Lampard.

Như vậy sau 5 năm rời Stamford Bridge, Lampard sẽ tái xuất thành London trong vai trò hoàn toàn mới. Tuy vậy, huyền thoại Chelsea hứa hẹn sẽ đối mặt không ít khó khăn, bởi án phạt cấm chuyển nhượng 2 kỳ The Blues phải hứng chịu từ FIFA. Thêm vào đó, việc trụ cột Eden Hazard chuyển sang Real Madrid cũng là mất mát không dễ bù đắp.

Roman Abramovich makes promise to Frank Lampard over Chelsea job - Bóng Đá

 Lampard tiếp quản Chelsea giữa muôn trùng khó khăn.

Trong bối cảnh trên, theo tiết lộ từ Telegraph, ông chủ Roman Abramovich đã lập tức có động thái trấn an tân thuyền trưởng 41 tuổi. Theo đó, tỷ phú người Nga hứa sẽ trao thời gian cho Lampard. Bất kể kết quả ra sao, cựu tiền vệ người Anh chắc chắn có ít nhất 1 mùa làm việc trọn vẹn, trong giao kèo 3 năm sắp ký kết.

Được biết Chelsea sẽ chi 4 triệu bảng bồi thường hợp đồng còn lại của Lampard với Derby. Trước đó, đương kim vô địch Europa League nhận được 5 triệu bảng từ Juventus khi chấp thuận để Sarri về Ý.

Lampard nhiều khả năng sẽ mang theo cả, Jody Morris, cộng sự thân cận tại Derby, đồng nghĩa vai trò trợ lý HLV của Gianfranco Zola có thể bị ảnh hưởng.

Xem Lampard cán mốc 150 bàn thắng ở Chelsea:

Phụng Sồ | 14:20 26/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục