TIẾT LỘ: Liverpool suýt nữa mất Arnold vì Naby Keita

10:58 Thứ ba 24/04/2018

CLB nước Đức, RB Leipzig đã muốn gài thêm hậu vệ cánh đang lên chân Trent Alexander-Arnold vào hợp đồng chuyển nhượng sớm tiền vệ Naby Keita sang Liverpool vào tháng Một vừa qua.

Như đã biết, đội bóng thành phố cảng nước Anh đã rất muốn có được sự phục vụ của tiền vệ trung tâm Naby Keita bên phía RB Leipzig ngay trong tháng Một vừa qua với giá 59 triệu bảng Anh, sau khi đã thu về một khoản tiền kếch xù từ thương vụ Philippe Coutinho sang Barca. 

Sau đó, đội bóng "ngựa ô" của Bundesliga đã khôn ngoan gài thêm điều khoản trao đổi hậu vệ cánh phải tài năng Trent Alexander-Arnold bên phía đội quân của Jurgen Klopp. Tuy nhiên như mọi việc đã diễn ra, không có thỏa thuận nào được ký kết ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Tiết lộ: Liverpool suýt nữa đã mất tài năng trẻ vì Naby Keita - Bóng Đá

 BLĐ Liverpool đã đúng đắn khi không để Alexander-Arnold đến nước Đức.

Và theo tiết lộ mới đây từ tờ The Times, đội chủ sân Anfield mặc dù đã đạt được thỏa thuận sơ bộ về việc mua tiền vệ người Guinea ngay trong tháng Một, sau đó đã quyết định đợi cho đến kỳ chuyển nhượng mùa hè. Lý do chính không gì khác ngoài việc họ không muốn mất thần đồng 19 tuổi của đội bóng vào tay đội chủ sân Red Bull Arena.

Đây chắc chắn là một nước đi đúng đắn của Liverpool, khi mà Alexander-Arnold đang có một mùa giải thăng hoa. Cầu thủ trẻ người Anh đã được ra sân trong 28 trận trên mọi mặt trận ở mùa này. Bắt đầu có được cơ hội từ chấn thương dài hạn của đàn anh Nathaniel Clyne, Arnold đã chớp thời cơ rất tốt và chiếm lấy suất chính thức từ tay cựu cầu thủ Southampton.

Mặc dù chưa được gọi lên tuyển nhưng HLV Klopp tin tưởng rằng học trò của ông luôn sẵn sàng nếu được Gareth Southgate triệu tập cho World Cup vào mùa hè. Cựu thuyền trưởng Dortmund phát biểu: "Cậu ấy sẵn sàng chưa à (cho việc thi đấu tại WC)? Chắc chắn là có. Tôi cho rằng Trent đang chuẩn bị chu đáo cho mọi thứ rồi. Cậu ấy vẫn còn nhiều mặt phát triển được thêm nữa và đó là một tin tốt. Tuy nhiên, nếu là về World Cup, thì người có trách nhiệm (HLV Gareth Southgate) sẽ phải quyết định, thật may người đó không phải là tôi."

Minh Đức - BongDa.com.vn - TTVN | 09:50 24/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục