TIẾT LỘ: Liverpool nhắm 2 trung vệ NHA cực chất trong bản danh sách 4 mục tiêu của Klopp

23:02 Thứ hai 21/05/2018 | 1

Liverpool hiện đang cần cho mình một thủ môn, nhiều khả năng sẽ là Jack Butland, và một tiền vệ tấn công. Nhưng một lần nữa, trung vệ sẽ lại là vị trí được ưu tiên hơn.

Jurgen Klopp đã xác định James Tarkowski của Burnley và Jamaal Lascelles đang thuộc biên chế của Newcastle sẽ trở thành những mục tiêu hàng đầu của Liverpool ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè, trong nỗ lực gia cố hàng phòng ngự của "Lữ đoàn đỏ".

Đội bóng sắp tới sẽ chơi trận chung kết Champions League muốn mang về sân Anfield từ 3 đến 4 cái tên mới, trong đó có cả vị trí thủ môn, nhiều khả năng sẽ là Jack Butland, và một cầu thủ tấn công. Nhưng sau tất cả, trung vệ vẫn sẽ lại là vị trí được ưu tiên hơn.

 - Bóng Đá

 Lascelles và Tarkowski đều là những trung vệ chất lượng ở Premier League.

Trung vệ 25 tuổi James Tarkowski chốt chặn quan trọng nhất trong hệ thống chiến thuật của Sean Dyche, HLV trưởng Burnley. Trong khi Jamaal Lascellesi cực kỳ nổi bật để giúp Newcastle cán đích ở vị trí thứ 10 mùa giải vừa qua.

Được biết, cả hai mục tiêu trên không hẳn là để thay thế cho Virgil van Dijk hay Dejan Lovren, mà chỉ đơn giản là sự bổ sung cho chiều sâu hàng phòng ngự, vốn được cho là yếu điểm cố hữu nhiều năm qua của Liverpool, khiến họ hụt hơi trong cuộc đua ở Premier League.

 - Bóng Đá

 Nhiều năm qua, hàng thủ luôn là vấn đề nan giải của Jurgen Klopp.

Ở một diễn biến khác, James Milner và Emre Can đã trở lại tập luyện, và sẽ là hai sự bổ sung cần thiết cho Jurgen Klopp ở trận chung kết Champions League sắp tới với Real Madrid. Đây là tin không thể vui hơn với Liverpool khi họ gần như chắc chắn sẽ không có sự phục vụ của Joe Gomez, Oxlade Chamberlain và Joel Matip vì chấn thương.

Vương Ngọc | 21:20 21/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục