Tiết lộ: Lindelof 'rơi nước mắt' vì bị bỏ lại

09:16 Thứ tư 20/06/2018 | 1

Hậu vệ của Manchester United không được đá trận mở màn cùng với các đồng đội tại World Cup 2018, Lindelof cảm thấy thực sự buồn.

Thụy Điển có trận thắng trước Hàn Quốc với tỉ số 1-0 ngay trong ngày ra quân tại FIFA World Cup 2018, một khởi đầu thuận lợi của đội tuyển châu Âu. Tuy vậy, trong chiến thắng của Thụy Điển, ngưới ta không thấy có sự xuất hiện của ngôi sao sáng giá đang thi đấu cho Manchester United - Victor Lindelof.

Theo những thông tin có được, cầu thủ này có dấu hiệu bị ốm ngay trước ngày diễn ra trận đấu với Hàn Quốc, và huấn luyện viên trưởng buộc phải để anh ở ngoài. Thay thế cho vị trí của cầu thủ 23 tuổi là Pontus Jansson đang thi đấu cho Leeds United.

Tiết lộ: Lindelof 'rơi nước mắt' vì bị bỏ lại - Bóng Đá

Thụy Điển có trận thắng quan trọng trước Hàn Quốc ngay trong trận ra quân.

Jansson, trong một bài phỏng vấn với tờ Sportbladet, có chia sẻ rằng anh rất vui khi được đá chính, nhưng cũng khá buồn khi thấy Vigge khóc vì không được ra sân.

"Khi tôi tỉnh dậy, tôi đã được thông báo rằng Lindelof vẫn đá chính, nhưng sau đó một lúc tôi lại nhận được tin nhắn khác, lần này với nội dung là: "Sẵn sàng đi"."

"Tôi đã thấy rất vui và cũng lo lắng một chút. Tôi bước đến phòng của Vigge, trông cậu ấy rất buồn. Cậu ấy đã khóc. Tôi cũng không thể cầm được nước mắt nữa."

Là niềm hi vọng của Thụy Điển, cầu thủ trẻ này mong sẽ sớm khỏi bệnh để chuẩn bị cho trận đấu khó khăn trước tuyển Đức tại lượt trận thứ hai bảng F.

Tùng Nguyễn | 07:13 20/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục