Tiết lộ lí do Rakitic sẽ không gia nhập Manchester United

13:51 Thứ tư 16/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Croatia được Quỷ đỏ nhắm đến từ rất lâu trước đây.

Manchester United vẫn đang cách rất xa thị trường chuyển nhượng tháng Một, nhưng danh sách mục tiêu thì đã có và những bản hợp đồng mới là rất cần thiết. HLV Ole Gunnar Solskjaer gần như đang gặp vấn đề với cả 3 tuyến, dẫn đến việc sắp tới ông sẽ có một kỳ chuyển nhượng vô cùng bận rộn.

Ivan Rakitic là cái tên đã được Quỷ đỏ nhắm đến từ lâu, có lẽ trước cả mùa Hè vừa qua. Nhưng hiện tại, thương vụ này nhiều khả năng sẽ không xảy ra. Theo tiết lộ từ tờ ESPN, Rakatic vẫn được Barca rao bán trên TTCN, nhưng anh sẽ không chuyển đến Old Trafford vì lí do gia đình.

Rakitic won't move to Man Utd family reason - Bóng Đá

 Man Utd hết hi vọng với Rakitic.

Dĩ nhiên, chẳng ai biết được tiền vệ người Croatia đang gặp phải vấn đề gì, hay anh muốn kết thúc sự nghiệp của mình ở Tây Ban Nha. Nhưng rõ ràng, nếu là một cầu thủ tham vọng, rất khó khăn để Rakitic gia nhập Man United khi nhìn vào tình hình hiện tại.

Ở lại Barcelona, hay chuyển sang các "đại gia" khác như Juventus hoặc PSG đều sẽ mang lại những danh hiệu cho Rakitic, điều mà Quỷ đỏ không thể làm được trong thời gian sắp tới, trong bối cảnh tiền vệ này đã 31 tuổi.

Ngoài Rakitic, hàng loạt tiền vệ khác như John McGinn, James Maddison và Declan Rice đều đang được Man Utd nhắm đến. So với Rakitic, có lẽ những thương vụ này khả thi hơn.

Xem lại cú đúp của Rakitic vào lưới BATE Borisov:

Huỳnh Phong | 12:45 16/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục