Tiết lộ lệnh cấm kì lạ của Klopp dành cho James Milner

23:36 Thứ hai 19/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnJames Milner là cầu thủ già bậc nhất đội hình Liverpool nhưng luôn chơi rất năng nổ.

James Milner được mệnh danh là một "động cơ vĩnh cửu" của Liverpool. Ở tuổi 33, anh đã vượt qua hàng loạt đồng đội trẻ để trở thành người có kết quả kiểm tra thể lực tốt nhất của The Reds. Mùa giải 2017/2018, anh từng khiến khán giả phải kinh ngạc trước thống kê chạy 13,53 km trong trận thắng Manchester City ở Champions League.

What Jurgen Klopp has ordered James Milner to stop doing for Liverpool - Bóng Đá

 James Milner chưa hề lộ dấu hiệu tuổi tác.

Sự "máu chiến" của lão tướng này còn được thể hiện ở trận gặp Southampton mới đây, dù bị chấn thương phải băng đầu, Milner vẫn năng nổ tham gia trận đấu cho đến khi bị thay ra. Khi được hỏi về sự bền bỉ của James Milner, HLV Jurgen Klopp đã trả lời: "James là như vậy. Đôi khi chúng tôi nói chuyện với nhau, tôi đã bảo cậu ấy đừng chạy quá nhiều như vậy nữa bởi việc đó sẽ tốt hơn nếu cậu ấy chơi ở một vị trí khác!"

"Nhưng việc có một cầu thủ như cậu ấy trong đội hình cũng rất tốt và rất quan trọng."

Trong suốt sự nghiệp của mình, James Milner luôn là một cầu thủ quan trọng với mọi đội bóng anh khoác áo. 17 năm chơi bóng chuyên nghiệp, anh đã ra sân đến 705 trận và ghi 80 bàn thắng, đã cùng Manchester City 2 lần vô địch Ngoại hạng Anh và vừa góp công lớn giúp Liverpool vô địch Champions League mùa giải trước. Milner cũng từng được bầu chọn là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa giải 2009/2010.

Xem lại siêu phẩm của James Milner vào lưới Napoli:

Hoài Thu | 22:40 19/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục