Tiết lộ: Lẽ ra "quái thú tuyến giữa" của Real đã là một tiền đạo!

11:29 Thứ ba 15/10/2019

TinTheThao.com.vnCuộc sống đưa đẩy và nhờ vậy mà Los Blancos hưởng lợi rất nhiều từ tài năng của ngôi sao này.

Trong bóng đá, vị trí thi đấu là điều rất quan trọng để định hình nên một ngôi sao đúng nghĩa trong tương lai. Bất kỳ một tài năng nào cũng mong muốn sở hữu thật nhiều bàn thắng và mang những giá trị quan trọng nhất định, vì thế thật không khó hiểu khi hàng loạt sao trẻ ước mơ trở thành một tiền đạo xuất chúng. Tuy nhiên, việc phát hiện và nhìn nhận vị trí thi đấu phù hợp cho bản thân thậm chí còn khiến sự nghiệp của sao trẻ đó thi đấu thăng hoa và mau chóng thăng tiến hơn, câu chuyện về Casemiro là ví dụ điển hình.

Mới đây, tiết lộ với kênh Movistar + qua một bài phỏng vấn, Casemiro đã kể câu chuyện thú vị thời niên thiếu khi cập bến Sao Paulo và mối lương duyên khiến anh trở thành một tiền vệ phòng ngự hàng đầu thế giới như hiện nay. Dù ban đầu, ngôi sao người Brazil từng được cất nhắc trở thành những tiền đạo.

"Tôi đến Sao Paulo khi tôi 11 hoặc 12 tuổi và đã có 300 người ở đó."

"Trải qua những cuộc thử nghiệm để chọn những vị trí phù hợp."

"HLV đã hỏi ai mong muốn là tiền đạo, có 50 người giơ tay và khi ấy tôi buộc phải bỏ tay xuống vì có quá nhiều sự cạnh tranh. Mặc dù ban đầu, vóc dáng và thể hình tốt giúp tôi được lựa chọn."

Tiết lộ: Lẽ ra

Casemiro từng có cơ hội được đào tạo để trở thành 1 trung phong thực thụ.

"Trải qua hàng loạt câu hỏi cho vị trí thủ môn, số 10 và rồi đến tiền vệ phòng ngự, chỉ có 8 người giơ tay và trong đó bao gồm cả tôi."

"Họ khăng khăng rằng tôi nên trở thành một tiền đạo, nhưng quyết định phát triển như một tiền vệ phòng ngự của tôi suy cho cùng đã đúng đắn."

Xem Real tập luyện:

Minh Trí | 10:40 15/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục