Tiết lộ: Kyrie Irving muốn chia tay Cavaliers ngay sau chức vô địch NBA 2016

03:33 Chủ nhật 23/07/2017

TinTheThao.com.vnKyrie Irving đã yêu cầu ban lãnh đạo Cleveland Cavaliers được cho phép ra đi ngay sau chức vô địch NBA 2016.

Cây viết Brian Windhorst của tờ ESPN tiết lộ, Kyrie Irving đã có ý định không gắn bó lâu dài cùng Cleveland Cavaliers ngay những năm đầu tiên gia nhập. Tuy nhiên việc LeBron James trở về từ Miami Heat khiến anh có nhiều động lực cho đam mê của mình tại CLB thành Cleveland. Tuy nhiên cũng chính vì King LeBron, Irving cảm thấy mình cần thay đổi để thực sự nổi bật.

"Chỉ có một cầu thủ vĩ đại như thế đến với đội bóng của bạn, và bạn cảm thấy mình nên có vị trí đó. Nhưng tất cả đã kết thúc khi anh ấy gia nhập và bạn buộc phải lui lại như một khán giả." Irving nói: "Việc tìm ra sự cân bằng vô cùng khó khăn, bởi vì bạn có lòng tin vào chính mình... Có thể mọi người cho rằng điều đó thật ích kỷ, nhưng bản thân tôi chỉ muốn cho toàn bộ thế giới thấy những gì mình có thể làm được."

Kyrie-Irving-Usher-celebrate-NBA-Finals-2016-billboard-1548

 Kyrie Irving đã muốn ra đi từ mùa giải vô địch 2016.

Với những suy nghĩ đó, Kyrie Irving đã đề xuất lên ban lãnh đạo Cleveland Cavaliers được cho phép ra đi ngay sau chức vô địch NBA 2016. Không biết lý do gì, CAVs sau đó đã thuyết phục được ngôi sao của mình tiếp tục gắn bó với sân Quicken Loans Arena. Tuy nhiên mọi chuyện đang dần trở nên tồi tệ ở trước thềm mùa giải mới, Cavaliers không thể cạnh tranh với Golden State Warriors trong cuộc đua vô địch. Họ cũng dẫn đánh mất đi vị thế của một đội bóng đầy tham vọng khi để giám đốc điều hành David Griffin ra đi. Không có một sự bổ sung nào đáng chú ý trong giai đoạn offseason. Không tham vọng, cũng không đóng vai trò trung tâm, hậu vệ 25 tuổi người Úc buộc phải suy nghĩ về các bến đỗ khác.

Được biết một số CLB đã bày tỏ sự quan tâm tới ngôi sao 4 lần All Star của Cavaliers. Trong đó tích cực nhất và dễ thành nhất có lẽ là trường hợp của New York Knicks khi họ đặt lên bàn trao đổi cái tên tiền phong ngôi sao Carmelo Anthony.

Ở mùa vừa qua, Kyrie Irving ghi trung bình 25,2 điểm, 3,2 rebound, 5,8 kiến tạo mỗi game. Đó chắc chắn là những con số mà khó có hậu vệ dẫn bóng nào đạt được tại NBA. Cùng tuổi đời mới chỉ 25, ngôi sao của Cavaliers sẽ là một mục tiêu không dễ bỏ qua của bất kỳ đội bóng có tham vọng nào.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 03:30 23/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục