Tiết lộ: Knicks chưa bao giờ đề nghị gia hạn với Derrick Rose

05:45 Thứ ba 01/08/2017

TinTheThao.com.vnNew York Knicks chưa bao giờ có ý định gia hạn với Derrick Rose và không khó hiểu khi cầu thủ này gia nhập Cleveland Cavaliers trong kỳ NBA Free Agency mới đây.

Trên tờ Bleacher Report, người đại diện của Derrick Rose, ông B.J. Armstrong cho biết thân chủ của mình rất yêu cuộc sống ở New York và muốn được tiếp tục thi đấu tại Knicks.

Derrick-Rose-NBA-1

 New York Knicks không hề có ý định gia hạn cùng Derrick Rose.

"Derrick yêu New York và muốn tiếp tục ở lại," người đại diện Rose tiết lộ với tờ Bleacher Report: "Chúng tôi đã không ít lần trình bày với họ điều đó. Chúng tôi đã cố gắng bằng tất cả những gì mình có."

Tuy nhiên ước nguyện đã không thể tiếp tục khi New York Knicks không sẵn sàng gia hạn với Derrick Rose. Thậm chí Knicks còn không có ý định cung cấp một hợp đồng tối thiểu.

"Có điều gì đó đang diễn ra tại New York mà chúng tôi không biết? Có thể họ đang cố xây dựng một đội hình trẻ với nhiều tiềm năng trong tương lai. Họ không cần những con người lớn tuổi một chút và có kinh nghiệm trận mạc hơn."

Derrick-Rose-NBA-2

 Cleveland Cavaliers xác nhận thông tin chiêu mộ Derrick Rose.

Cũng theo người đại diện B.J. Armstrong, Derrick Rose đến Cleveland Cavaliers vì anh muốn giành chiến thắng.

"Derrick đã chọn cái mà anh ấy nói đã định lựa chọn ngay từ đầu." Armstrong nói tiếp: "Anh ấy chỉ muốn giành chiến thắng. Mọi người có thể không tin, Rose đã kiếm được không ít tiền trong sự nghiệp của mình, và giờ điều anh ấy muốn là chiến thắng."

"Cầu thủ nào mà không muốn những người đồng đội tốt nhất mà mình có thể có."

"Anh ấy muốn chơi cùng đội bóng đó, bao gồm cả Kyrie."

Ở mùa giải vừa qua, Derrick Rose ghi trung bình 18 điểm, 3,8 rebound, 4,4 kiến tạo mỗi game cho New York Knicks. Sau khi trở thành cầu thủ tự do không hạn chế ở kỳ NBA Free Agency 2017, hậu vệ 28 tuổi này đã gia nhập Cavaliers bằng bản hợp đồng một năm trị giá 2,1 triệu USD.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 01:45 01/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục