Tiết lộ: Klopp từng đích thân gọi điện những vẫn không có được mục tiêu 54 triệu bảng

21:01 Thứ bảy 22/06/2019

TinTheThao.com.vnThe Reds từng mua hụt Jean-Philippe Gbamin của Mainz 05 hồi năm ngoái.

Hồi đầu năm ngoái, Liverpool quyết gia tăng sức mạnh đội hình ở vị trí hậu vệ và tiền vệ. The Reds được cho là đã tiếp cận ngôi sao trẻ Jean-Philippe Gbamin của Mainz 05. Tuy nhiên người đại diện của cầu thủ này, Bernard Collignon, cho biết đội bóng Đức, khi đó đang phải cạnh tranh trụ hạng, đã từ chối đề nghị của Liverpool.

"Đợt tháng Một năm 2018, Klopp đã gọi cho Mainz để hỏi mua Gbamin, nhưng Mainz không muốn để cậu ấy đi bởi họ đang ở giữa cuộc chiến trụ hạng. Đến mùa hè thì Liverpool mua được Fabinho."

Góc Arsenal: Với

 Arsenal được cho vẫn đang muốn có Gbamin.

Không chỉ Fabinho, sau khi thất bại ở thương vụ Gbamin, Liverpool đã tậu về cả Virgil van Dijk, Naby Keita, Alisson Becker và Xherdan Shaqiri, những cái tên đã mang họ đến ngôi vô địch Champions League mùa mới đây.

Dù vậy, Jurgen Klopp vẫn có lý khi muốn sở hữu ngôi sao được định giá 54 triệu bảng Jean-Philippe Gbamin. Sau 3 mùa, tiền vệ người Bờ biển Ngà đã ra sân 84 trận cho Mainz chỉ riêng ở Bundesliga, thể hiện ấn tượng và được hàng loạt ông lớn để mắt.

Người đại diện Collignon nói thêm: "Tôi đã gặp cả Liverpool, Tottenham, Arsenal, Everton và nhiều đội bóng khác. Cậu ấy nằm trong nhóm cầu thủ họ muốn có nhất, nhưng không phải ưu tiên hàng đầu bởi vị trí thi đấu chính xác không rõ ràng."

Thanh Vũ | 20:10 22/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục