Tiết lộ: Klopp nói gì khi tiếp cận sao Na Uy sau trận thắng Genk?

10:57 Thứ năm 07/11/2019

TinTheThao.com.vnSau khi trận đấu giữa Liverpool và Genk khép lại, HLV Jurgen Klopp đã có những lời trao đổi với 1 trụ cột của đối phương.

Truyền thông Na Uy đang bất ngờ đồn đoán HLV Jurgen Klopp đang quan tâm đến khả năng ký hợp đồng với tiền vệ Sander Berge, người đã thi đấu với Liverpool 2 lần trong 2 tuần lễ qua. Cầu thủ 21 tuổi hiện đang là trụ cột ở CLB Genk đã được HLV của Lữ đoàn Đỏ tiếp cận sau tiếng còi mãn cuộc tại Anfield, trong chiến thắng 2-1 của Liverpool trước nhà đương kim vô địch Bỉ.

‘’Cậu là một cầu thủ thú vị, một cầu thủ rất thú vị’’, nguồn tin từ tờ VG tiết lộ những gì Klopp đã nói với Berge, tiền vệ gia nhập Genk từ Valerenga (Na Uy) vào năm 2017.

"Đó là một khoảnh khắc tuyệt vời", Berge chia sẻ với VG mà không đi sâu vào chi tiết về cuộc trò chuyện với Jurgen Klopp. "Thật tuyệt. Bạn sẽ nhớ đến nó với một nụ cười. Thật tuyệt khi một HLV uy tín như vậy đi tới và nói điều gì đó như thế.’’

Jurgen Klopp rumoured to be interested in Genk star Berge after chat at Anfield - Bóng Đá

HLV Jurgen Klopp đã dành những lời khen ngợi cho tiền vệ Sander Berge.

"Nhưng nhìn chung, điều khiến tôi rất hài lòng là màn trình diễn của toàn đội. Chúng tôi bị dẫn trước, nhưng đã đứng dậy và chơi sòng phẳng với Liverpool trong suốt trận đấu. Đó là điều quan trọng nhất."

Berge dự kiến sẽ rời CLB hiện tại của mình vào tháng 1, và một thỏa thuận gần như đã đạt được với một CLB không được nêu tên - theo khẳng định của VG. Anh đã rất gần với việc rời Genk vào mùa hè 2019, nhưng một 'đề nghị lớn' từ Sheffield United đã bị từ chối. Tuyển thủ Na Uy cũng đồn đoán là có khả năng chuyển tới thi đấu cho Tottenham Hotspur. 

Xem những hình ảnh từ chiến thắng 4-1 của Liverpool trên sân của Genk:

Ngọc Bách | 09:20 07/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục