Tiết lộ khả năng sao Atletico Madrid có màn ra mắt AS Roma

11:40 Thứ năm 19/09/2019

TinTheThao.com.vnCác Romanista đang rất mong chờ màn ra mắt của tiền đạo người Croatia trong cuộc tiếp đón Istabul Basaksehir sắp tới.

AS Roma đã trải qua 1 mùa hè chuyển nhượng đầy sôi động. Trong ngày cuối cùng của phiên chợ mùa hè, Giallorossi đã chiêu mộ thành công Henrikh Mkhitaryan và Nikola Kalinic. Cả 2 được kì vọng sẽ giúp hàng công của đội bóng thủ đô Italia thêm phần mạnh mẽ, bởi Diego Perotti đang phải nghỉ thi đấu dài hạn còn Edin Dzeko đã 33 tuổi.

Henrikh Mkhitaryan đã có màn ra mắt AS Roma vào cuối tuần qua. Tiền vệ người Armenia đã có 1 bàn thắng, góp công giúp Giallorossi đánh bại Sassuolo với tỉ số 4-2. Trong khi đó, Nikola Kalinic không được tung vào sân ở trận đấu ấy. Do đó, các Romanista đang hi vọng rằng tiền đạo vừa được mượn về từ Atletico Madrid sẽ được HLV Paulo Fonseca trao cơ hội ở cuộc đối đầu với Istabul Basaksehir tại Europa League.

Paulo Fonseca nói về khả năng ra sân của Nikola Kalinic - Bóng Đá

 Nikola Kalinic đang thi đấu cho AS Roma theo dạng cho mượn từ Atletico Madrid.

Mặc dù vậy, khả năng ra sân của cầu thủ 31 tuổi vẫn đang bị đặt dấu hỏi. Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo trước trận đấu với đại diện đến từ Thổ Nhĩ Kỳ, HLV Paulo Fonseca cho biết:

“AS Roma chỉ có một vài ngày để chuẩn bị trước khi phải ra sân thi đấu trở lại. Chúng tôi phải cung cấp cho các cầu thủ có đủ thời gian để phục hồi thể lực, vì vậy, tôi đang cân nhắc thực hiện một vài sự thay đổi. Tuy nhiên, tôi hoàn toàn tin tưởng rằng tất cả các cầu thủ đều là những sự lựa chọn tốt và có thể giúp AS Roma giành chiến thắng trong trận đấu này.

Tôi không muốn nói quá nhiều về đội hình ra sân. Vào ngày mai, bạn sẽ biết được ai sẽ ra sân. Kalilnic chưa thể tập luyện với cường độ cao, bởi vì cậu ấy đã không được chơi bóng trong thời gian dài.”

(*) Xem lại những bàn thắng của Nikola Kalinic trong màu áo AC Milan:

Faro | 10:55 19/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục