Tiết lộ kế hoạch của Federer sau cú sẩy chân ở US Open

11:24 Thứ năm 05/09/2019

TinTheThao.com.vnSau thất bại ở tứ kết US Open, Roger Federer đã hé lộ lịch trình thi đấu ở phần còn lại mùa giải 2019.

Hành trình của Roger Federer ở US Open đã khép lại sau thất bại trước Grigor Dimitrov ở tứ kết. Phát biểu ở buổi phỏng vấn sau trận, Federer cho biết anh sẽ giành chút thời gian bên gia đình trước khi trở lại sân tập để chuẩn bị cho Laver Cup, giải đấu diễn ra tại Geneva từ ngày 20 đến 22 tháng 9.

roger-federer

 Hành trình của Roger Federer ở US Open đã khép lại sau thất bại trước Grigor Dimitrov ở tứ kết.

Sau đó, "Tàu tốc hành" sẽ góp mặt ở Thượng Hải Masters, một trận đấu từ thiện tại Nhật Bản, Swiss Indoors ở Basel, có thể là Paris và sau đó là ATP Finals ở London. "Đó là lịch trình bây giờ. Tôi không biết đội ngũ của mình còn kế hoạch nào khác hay không," Federer chia sẻ.

Trước đó, theo nhà báo người Argentina Sebastian Torok, Federer đã lên kế hoạch cho một tour giao hữu ở Nam Mỹ, dự kiến bắt đầu vào tháng 11. Nguồn tin này cho hay tay vợt người Thụy Sĩ sẽ mở màn chuyến du đấu bằng một trận giao hữu ở Chile vào ngày 18 tháng 11, tức một ngày sau trận chung kết ATP Finals 2019.

Hiện tại, giá vé cũng như ngày mở bán vé của sự kiện vẫn chưa được công bố. Song, theo Sebastian Torok, sự kiện sẽ có vé "siêu Vip" mang tên “Roger Experience”. Người sở hữu loại vé này sẽ được hưởng ưu đãi về chỗ ngồi, và thậm chí có cơ hội tiếp cận tay vợt số 3 thế giới hiện tại.

Bảo Bảo | 11:06 05/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục