Tiết lộ: Kế hoạch bổ nhiệm GĐTT M.U đổ vỡ là vì Ed Woodward

16:49 Thứ sáu 22/02/2019

Vị phó chủ tịch điều hành chính là nguyên nhân khiến Quỷ Đỏ dần vuột mất Monchi, Berta hay Van der Sar.

Sau hàng loạt những thất vọng qua 3 đời HLV hậu triều đại Sir Alex Ferguson, 1 cuộc cải cách triệt để về cơ cấu là điều giới mộ điệu kỳ vọng Manchester United sẽ thực hiện. Trong đó, việc bổ nhiệm Giám đốc thể thao phụ trách công tác chuyển nhượng được xem như vô cùng cần kíp.

Để tránh cảnh phung phí hàng trăm triệu bảng không mấy hiệu quả những năm gần đây, rất nhiều cái tên đình đám đã được BLĐ Quỷ Đỏ nhắm đến cho vị trí mới. Có thể kể đến Andrea Berta (Atletico Madrid), Monchi (AS Roma) hay cựu thủ thành Edwin van Der Sar, người đang đảm nhận vai trò tương tự ở Ajax. Dù thế đã nhiều tháng qua, tình hình vẫn chưa có gì tiến triển.

Woodward là nguyên nhân MU không có giám đốc thể thao - Bóng Đá

 Vì Woodward, Man Utd sắp vuột mất Monchi (trái) hay Van der Sar (phải).

Theo thông tin mới được New York Times đăng tải, United thậm chí đang đối mặt viễn cảnh không thể sở hữu bất kỳ gương mặt nào nói trên. Ấn phẩm này khẳng định nguyên nhân sâu xa là vì Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward đã thất bại trong việc truyền đạt chính xác mô tả công việc tại Old Trafford.

Trước đó cả 3 mục tiêu đều rất hứng thú với cơ hội về United, nhưng vì mơ hồ không biết rõ vị trí GĐTT Quỷ Đỏ yêu cầu những gì nên tất cả đang dần rút lui.

Phụng Sồ | 15:10 22/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục