Tiết lộ: Juventus từng muốn chiêu mộ De Rossi

16:56 Thứ tư 15/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ của Juventus, Claudio Marchisio, đã tiết lộ rằng đội bóng cũ của anh từng lôi kéo Daniele De Rossi về Turin nhưng không thành công.

Ngày hôm qua, những người yêu mến bóng đá Italia đã cảm thấy bất ngờ khi Daniele De Rossi tuyên bố rời AS Roma sau 19 năm gắn bó. Tiền vệ 36 tuổi vẫn tiếp tục sự nghiệp cầu thủ với 1 đội bóng bên ngoài nước Ý.

Trong quãng thời gian khoác áo Giallorossi, anh được biết đến là biểu tượng về lòng trung thành cùng tình yêu vĩnh cửu với đội bóng thủ đô. Dù AS Roma không giành được nhiều danh hiệu nhưng De Rossi vẫn quyết tâm ở lại cho đến khi cảm thấy sức cùng lực kiệt. Chính điều này đã giúp anh nhận được sự yêu mến của những người hâm mộ bóng đá trên khắp thế giới.

Tiết lộ: Juventus từng muốn chiêu mộ De Rossi - Bóng Đá

 De Rossi sẽ chia tay AS Roma sau mùa giải này.

Mới đây, Claudio Marchisio, cựu tiền vệ của Juventus, đã tiết lộ rằng Bianconeri đã từng cố gắng lôi kéo De Rossi về Allianz Stadium. Trả lời phỏng vấn với Tuttosport, cầu thủ đang chơi cho Zenit cho biết:

“Tôi rất ngưỡng mộ Daniele. Việc thi đấu cho 1 đội bóng trong nhiều năm là điều không hề dễ dàng. Mọi chuyện đều có thể xảy ra theo chiều hướng tích cực và tiêu cực.

Khi Conte làm HLV của Azzurri, chúng tôi thường xuyên được gặp nhau. Buffon, Chiellini và tôi đều cố gắng thuyết phục De Rossi gia nhập Juventus nhưng bất thành. Chúng tôi vẫn luôn làm điều đó khi thị trường chuyển nhượng mở cửa nhưng không hề có tác dụng.”

AS Roma sẽ tiếp đón Parma trên sân nhà vào ngày 26/05 và đó cũng là trận đấu cuối cùng của Daniele De Rossi trong màu áo Giallorossi. Chiếc băng đội trưởng của anh sẽ thuộc về Alessandro Florenzi, 1 người con khác của thủ đô Italia.

Faro | 16:10 22/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục