Tiết lộ: Juventus đã bắt đầu đàm phán với “Pogba 2.0”

13:50 Thứ bảy 15/06/2019

TinTheThao.com.vnTuy vẫn chưa chính thức bổ nhiệm HLV mới nhưng Juventus không muốn trở thành “kẻ chầu rìa” trên thị trường chuyển nhượng. Mới đây, họ đã đàm phán để có được tiền vệ của Lyon.

Tanguy Ndombele đang trở thành 1 trong những tài năng sáng giá nhất của bóng đá châu Âu vào thời điểm hiện tại. Ở tuổi 23, anh đã có 49 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi được 3 bàn thắng và đóng góp 8 pha kiến tạo cho các đồng đội tại Lyon lập công.

Ndombele - Juventus:  https://www.calciomercato.com/news/ndombele-alternativa-a-pogba-paratici-incontra-il-lione-l-idea-d-50806 - Bóng Đá

 Tanguy Ndombele đang được Juventus quan tâm.

Phong độ ấn tượng của Tanguy Ndombele đã giúp anh nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Juventus đã điền tên cầu thủ người Pháp vào danh sách cần chiêu mộ ở kì chuyển nhượng mùa hè nhằm hiện thực hóa tham vọng chinh phục UEFA Champions League. Tuy nhiên, sự do dự của Bianconeri trong thời gian qua đã giúp cho Real Madrid, Tottenham Hotspur, Manchester United…có cơ hội tiếp cận chàng trai 23 tuổi.

Sau thời gian im hơi lặng tiếng, Juventus đã quay trở lại bàn đàm phán. Lyon đã từ chối lời đề nghị 45 triệu euro của Tottenham, bởi họ cho rằng mức giá của Ndombele phải rơi vào khoảng 60 – 70 triệu euro. Mặc dù đang gặp khó khăn về tài chính nhưng Juventus không cảm thấy quá lo lắng với con số này. Theo Calciomercato, Giám đốc thể thao Fabio Paratici đã có mặt ở Paris vào thứ 3 vừa qua để đàm phán với “sư tử sông Rhones”. Bianconeri sẽ cố gắng chiêu mộ thành công Tanguy Ndombele với giá thấp hơn 60 triệu euro. Nếu thành công, họ sẽ từ bỏ tham vọng tái hợp với Paul Pogba và cũng không còn ý định đưa Sergej Milinkovic-Savic về Allianz Stadium.

Faro | 13:05 15/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục