Tiết lộ: Juve chỉ phải trả số tiền này để có được HLV Sarri

19:09 Thứ hai 17/06/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng thành Turin đã phá vỡ hợp đồng của chiến lược gia người Ý với Chelsea bằng số tiền không tưởng.

CLB Juventus vừa chính thức bổ nhiệm Maurizio Sarri vào vị trí người chèo lái đội bóng sau sự ra đi của Massimiliano Allegri. Đội bóng chủ sân Allianz quyết định đặt tương lai vào cựu HLV Napoli bằng một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, mức lương chính thức chưa được công bố nhưng theo đồn đoán của báo giới Ý là 7 triệu Euro/mùa. 

Điều mà dư luận quan tâm nhất chính là số tiền Juventus phải chi trả để phá vỡ hợp đồng 2 năm còn lại của Maurizio Sarri với Chelsea. Theo nguồn tin Tuttosport khẳng định, 'Bà đầm già' chỉ phải bỏ ra vỏn vẹn 1 triệu Euro, thay vì mức phá vỡ hợp đồng ban đầu là 6 triệu Euro. 

Juve: Only €1m for Sarri? - Bóng Đá

 Số tiền phá vỡ hợp đồng mà Juventus phải trả cho Chelsea dự kiến chỉ là 1 triệu Euro.

Đây là điều không bất ngờ bởi Juventus và Chelsea từ lâu đã có mối quan hệ rất thân tình, thông qua các thương vụ mua bán Juan Cuadrado hay gần nhất là Gonzalo Higuain vẫn đang được đội bóng thành London mượn từ 'Lão bà'. Trong những ngày cuối trước khi chốt hợp đồng, đích thân sếp lớn Juventus, Fabio Paratici đã bay sang Anh để đàm phán với The Blues về việc phá vỡ ràng buộc giữa Sarri và đội bóng chủ quản. 

Tuy nhiên, mọi thứ hứa hẹn sẽ không dễ dàng cho Maurizio Sarri ở lần quay trở lại đất nước hình chiếc ủng này. Ngay từ khi có tin ông về Juventus, Lorenzo Insigne, biểu tượng của CLB Napoli đã khẳng định sẽ xem ông như một kẻ phản bội nếu ông dẫn dắt nhà đương kim vô địch Serie A. HLV 60 tuổi sinh ra ở Naples và lớn lên tại xứ Tuscany, do đó những fan hâm mộ Napoli xem ông như một người con của thành phố miền nam nước Ý. 

Lê Dũng | 18:10 17/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục