TIẾT LỘ: James Harden phải chơi bóng trong tình trạng chấn thương

20:47 Chủ nhật 17/12/2017

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ từ chính James Harden, anh đã phải nén cơn đau để chơi trọn vẹn trong 2 trận đấu đã qua cùng với đồng đội.

Hai trận đấu gần nhất, Houston Rockets đã chạm trán San Antonio Spurs và mới đây là Milwaukee Bucks. Kết quả, thầy trò HLV Mike D’Antoni đã giành chiến thắng nhờ phong độ ấn tượng như thường lệ của James Harden. Ngôi sao 28 tuổi ghi lần lượt 28 điểm và 31 điểm.

920x920 (1)

 James Harden đã gạt chấn thương sang một bên để chơi thăng hoa.

Chính vì thế, chẳng ai ngờ rằng ngôi sao của Rockets đã phải nén cơn đau đầu gối và chơi trọn vẹn cả trận. James Harden chia sẻ trên tờ ESPN: “Tôi không thấy thoải mái một chút nào, đã có những cơn đau, nhưng tôi vẫn có thể cố gắng để chơi bóng được. Tình hình của tôi không quá tồi tệ, nhưng sẽ rất đau vào sau trận”, Harden chia sẻ với ESPN.

920x920 (2)

 Harden đang thể hiện được phong độ quá tuyệt vời.

Từ đầu mùa giải đến nay, Harden chơi trọn vẹn 28 trận cho Rockets và đang thể hiện được phong độ hết sức ấn tượng. Ngôi sao 28 tuổi hiện có trung bình 31.5 điểm, 9.1 assists, 5.8 rebounds và 1.2 steal. Trên danh sách cầu thủ xuất sắc nhất tính đến thời điểm hiện tại, Harden đang dẫn đầu so với những Giannis Antetokounmpo, LeBron James và Stephen Curry. Chính vì thế, Harden cần duy trì được phong độ này để đoạt được danh hiệu MVP – thứ mà anh đã để tuột vào tay Russell Westbrook ở mùa giải năm ngoái.

Màn trình diễn của James Harden trong trận đấu vừa rồi:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:27 17/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục