Tiết lộ ít ai ngờ về cuộc sống sang chảnh tại Golden State Warriors

11:03 Thứ sáu 21/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnGolden State Warriors đang trong kỷ nguyên thống trị hào hùng nhất của mình từ trước tới nay. Để làm được điều này, đội bóng đã phải chi một khoản tiền không hề nhỏ.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, cầu thủ mang áo số 9 của Warriors - Andre Iguodala đã có những tiết lộ ít ai biết về sự sang chảnh trong lối sống của đội bóng.

"Tôi bắt đầu sự nghiệp NBA từ 15 năm trước, và từ thời đó chúng tôi đã được di chuyển bằng những chiếc phi cơ xịn xò rồi. Tuy nhiên mọi chuyện ở Golden State Warriors còn tuyệt vời hơn thế", Iguodala chia sẻ. "Tôi luôn nhắc nhở những cầu thủ trẻ của đội rằng đây không phải là NBA thực sự. Golden State Warriors, tất cả đều hão huyền, đây chỉ như một giấc mơ mà thôi".

3

 Ande Iguodala với kinh nghiệm 15 năm luôn có những lời khuyên bổ ích cho lớp đàn em.

Đương nhiên với kinh nghiệm của mình, Iguodala sẽ có những lời dặn dò rất thiết thực đối với các cầu thủ trẻ. "Đoàn quân Chiến binh" đang ở thế độc tôn tại NBA, cộng thêm việc có 4 ngôi sao lớn trong đội hình, số tiền mà Warriors kiếm được không phải là nhỏ. Vì vậy việc chi tiêu quá tay cho các cầu thủ cũng là điều dễ hiểu.

Iguodala tiết lộ thêm về những đặc quyền mà Warriors đang được hưởng thụ: "Tất cả mọi thứ chúng tôi sử dụng đều phải là nhất của nhất. Ở khách sạn tốt nhất, ăn thức ăn ngon nhất và đương nhiên còn có người phục vụ tận miệng. Trước và sau mỗi buổi tập, chúng tôi đều có đầu bếp riêng phục vụ 3 bữa cho từng cầu thủ".

2

 Đội hình toàn sao đang là một "cỗ máy đẻ ra tiền" cho Warriors.

Những điều kể trên khiến Golden State Warriors trở thành một "miền đất hứa" cho bất kì cầu thủ nào. Kiếm nhiều và chi nhiều, ban lãnh đạo đội bóng đang sẵn sàng làm mọi thứ để giữ cho dàn sao của mình luôn ở thể trạng tốt nhất.

Ngoài ra, đây cũng là một tính toán khôn ngoan nhằm giữ cho các cầu thủ của mình không còn muốn nghĩ đến việc chuyển đến thi đấu tại bất kì đội bóng nào khác, ít nhất là trong lúc Warriors vẫn còn đang thống trị NBA.

Nghĩa Phạm - theo bongro24h.vn | 11:03 21/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục