Tiết lộ: Iniesta từng từ chối ký hợp đồng với Barca

20:05 Thứ ba 21/03/2017

TinTheThao.com.vnCậu bé Andres Iniesta ở tuổi 12 đã suýt nói lời từ chối câu lạc bộ Barcelona vì nỗi sợ sống xa gia đình.

Như từng chia sẻ nhiều lần trước đây, quyết định chuyển sang theo học tại lò đào tạo La Masia của Barcelona là một trong những quyết định quan trọng nhất trong sự nghiệp của Andres Iniesta.

Tiết lộ: Iniesta từng từ chối ký hợp đồng với Barca - Bóng Đá

 Iniesta từng không muốn đầu quân cho Barcelona. Ảnh: MARCA

Iniesta hiện tại là một công thần và một tượng đài của không chỉ Barcelona, mà còn cả với đất nước Tây Ban Nha cũng như là túc cầu thế giới. Nhìn cách mà Iniesta cống hiến cho Barca trong nhiều năm qua, thật khó để có thể tưởng tượng việc ‘thánh Andres’ thi đấu trong một màu áo khác. Ấy vậy mà điều đó đã suýt xảy ra, nếu cậu bé Iniesta 12 tuổi năm xưa không dũng cảm sống xa ra đình và nuôi dưỡng ước mơ của mình.

Câu trả lời đầu tiên mà tôi giành cho Barcelona là tôi sẽ không ký hợp đồng với họ. Điều đó sẽ phá vỡ sự gắn bó trong gia đình tôi và khiến tôi phải sống ở một nơi xa mà không có họ. Rồi vài tuần sau đó, tôi nói chuyện với cha của mình, sau cùng tôi chấp nhận nó như một thách thức. Đó là những năm tháng tệ nhất trong cuộc đời tôi, nhưng với sự giúp đỡ của mọi người, cuối cùng mọi chuyện đều đã ổn.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 23:20 21/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục