TIẾT LỘ: Hornets từng làm mọi cách để chiêu mộ Jimmy Butler

21:58 Thứ bảy 16/12/2017

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin riêng của ESPN, đội bóng Charlotte Hornets đã từng làm mọi cách để có thể chiêu mộ được Jimmy Butler, nhưng không thành.

Mùa hè vừa qua, Jimmy Butler là một trong số những cái tên khiến báo chí tốn nhiều “giấy, mực” nhất khi anh quyết định chia tay với đội bóng Chicago Bulls để tìm kiếm cho mình bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

jbutler

 Jimmy Butler đã quyết định chuyển sang thi đấu cho Chicago Bulls.

Đã có khá nhiều đội bóng dành sự quan tâm cho ngôi sao sáng nhất của Bulls trong nhiều năm trở lại đây và một trong số cái tên tích cực nhất là Charlotte Hornets. Tuy vậy, Hornets đã bị phía Bulls thẳng thừng từ chối.

Theo ESPN, khi nói lời chia tay với Butler, Bulls muốn nhận lại một cầu thủ trẻ và có tiềm năng thật sự ở vị trí Shooting Guard để thay cho Butler. Đó là lý do vì sao Butler đã chuyển đến thi đấu cho Minnesota Timberwolves và tài năng trẻ Zach LaVine di chuyển theo chiều hướng ngược lại.

butler_drive

Butler hiện đang có được phong độ tốt trong màu áo Timberwolves.

Thời điểm hiện tại, Jimmy Butler đang chơi khá tốt trong màu áo mới. Anh ra sân trung bình 37.3 phút và đóng góp cho Timberwolves 19.8 điểm, 5.6 rebounds và 4.9 assists. So với một Chicago Bulls trầy trật từ năm này qua năm khác, Timberwolves đang sở hữu đội hình chất lượng với Karl-Anthony Towns và Andrew Wiggins bên cạnh Butler. Nhờ đó, hy vọng có được danh hiệu vô địch của Butler cũng trở nên rõ ràng hơn.

Những pha bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Butler:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:27 16/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục