Tiết lộ: HLV Ukraine "linh cảm" Sheva sẽ lập cú đúp

08:15 Thứ ba 12/06/2012

Vị thuyền trưởng của ĐT Ukraine, Oleg Blokhin, từng nằm mơ Shevchenko sẽ lập cú đúp và không thể ngờ rằng điều đó lại trở thành sự thật.

Sheva đã trở thành người hùng của Ukraine với cú đúp vào lưới Thụy Điển. Điều thú vị là HLV trưởng Oleg Blokhin đã linh cảm từ trước màn trình diễn chói sáng đó.

“Sheva không thể tin rằng tôi từng nằm mơ thấy cậu ấy lập cú đúp”, Blokhin chia sẻ với báo giới.

“Chúng tôi đã chơi tốt hơn hẳn Thụy Điển trong hiệp đấu đầu tiên. Họ chỉ tập trung phòng ngự để mong một trận hòa, và đôi khi phản công với một mình Ibrahimovic. Thụy Điển cũng không chơi đẹp, họ đã không dừng bóng khi một cầu thủ Ukraine nằm sân trong tình huống họ có bàn thắng. Trọng tài đáng lẽ phải thổi còi tạm dừng trận đấu. Tôi thực sự không thích điều này”, HLV trưởng ĐT Ukraine phê phán đối thủ.

“Tôi đánh giá cao hai bàn thắng ghi được. Nhưng chúng tôi đã không chơi tốt vào cuối trận trước áp lực từ đối phương. Dẫu sao Ukraine cũng đã có chiến thắng thuyết phục. Chúng tôi đã phải nhận những lời chỉ trích về sự chuẩn bị không tốt cho EURO. Nhưng bây giờ chúng tôi đã chứng tỏ điều ngược lại”, Blokhin tỏ ra tự tin.

Việt Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục