Tiết lộ! HLV Park đã nói điều này để giúp U22 Việt Nam nhấn chìm Indonesia

16:27 Thứ hai 02/12/2019

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia người Hàn Quốc đã "phù phép" như thế nào để giúp U22 Việt Nam vượt qua đối thủ?

U22 Việt Nam vừa có chiến thắng kịch tính trước U22 Indonesia, trong một cuộc đấu mà đoàn quân HLV Park Hang-seo phải chạm trán với một đối thủ khó chịu, thiên hướng chơi giàu sức mạnh và tốc độ. Bên cạnh đó, niềm tin chiến thắng và khát khao của đội bóng xứ vạn đảo cũng là rất lớn, sau khi từng đánh bại U22 Thái Lan ở trận ra quân.

Thực tế cuộc đấu cho thấy, khó khăn là điều mà đoàn quân HLV Park dù được dự báo từ trước vẫn không tránh khỏi. Bàn thua ngay trong hiệp 1 đến từ sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng, nhưng cũng có phần áp lực từ phía U22 Indonesia tạo ra. Dù vậy, sau giờ nghỉ giữa hai hiệp, U22 Việt Nam đã trở lại đầy mạnh mẽ. Các học trò của nhà cầm quân người Hàn Quốc chơi quật khởi, tự tin và chính xác hơn. 2 bàn thắng của Thành Chung cùng Hoàng Đức đến như một lẽ tất yếu.

Mới đây, tiết lộ về điều mà HLV Park đã trao đổi ở giờ nghỉ giữa hai hiệp, Hoàng Đức và Quang Hải đã chia sẻ đầy thẳng thắn. Bongdaplus dẫn lời hai ngôi sao của U22 Việt Nam:

Sau hiệp 1 thi đấu không như ý, giờ nghỉ giữa trận, thầy Park không nói nhiều về chiến thuật mà chỉ động viên toàn đội tự tin chơi bóng và ghi bàn. Thầy bảo chúng tôi còn một hiệp phía trước nữa nên đừng lo lắng.”, Hoàng Đức cho biết.

HLV Park đã truyền lửa một cách siêu phàm để giúp U22 Việt Nam thắng lợi.

Hiệp một chúng tôi chơi khá tốt, nhưng không may phải nhận bàn thua. Trong giờ nghỉ giữa hiệp, HLV Park Hang-seo kêu gọi chúng tôi tiếp tục giữ lối chơi, nhưng phải cố gắng kiểm soát bóng thật tốt để triển khai tấn công. Và kết quả sau đó là đội lội ngược dòng giành chiến thắng.", Quang Hải chia sẻ.

Minh Trí | 16:10 02/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục