Tiết lộ: Hè vừa qua, Aubameyang đã rất gần 'đại gia' nước Ý

22:17 Chủ nhật 24/09/2017

TinTheThao.com.vnKhông phải Liverpool, Chelsea hay Arsenal, AC Milan mới là đội bóng gần ngôi sao của Borussia Dortmund nhất trong phiên chợ Hè vừa qua.

Pierre-Emerick Aubameyang tiếp tục thể hiện phong độ đáng sợ trong màu áo Borussia Dortmund ở mùa giải năm nay bất chấp những tin đồn không ngớt về tương lai của anh trong kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Tiết lộ: Hè vừa qua, Aubameyang đã rất gần 'đại gia' nước Ý - Bóng Đá

 

Đã có thời điểm báo giới Đức nhất mực khẳng định Aubameyang sẽ chuyển sang thi đấu cho một đại gia tại Trung Quốc. Cùng với đó, mối liên hệ giữa chân sút người Gabon và các đội bóng lớn của nền bóng đá Châu Âu như Liverpool, Arsenal hay Chelsea vẫn luôn xuất hiện với tần suất khá dày trên các mặt báo. Bayern Munich cũng được cho là một trong ứng viên nặng ký cho điểm đến tiếp theo của Aubameyang.

Tuy nhiên, theo những gì anh đích thân chia sẻ mới đây, AC Milan mới là đội bóng suýt nhận được cái gật đầu của ngôi sao 28 tuổi: “Sự thật là như vậy, AC Milan liên lạc với tôi và đưa ra một vài lời đề nghị hấp dẫn. Tôi cảm thấy rất có hứng thú và quan tâm đến bản kế hoạch tương lai của họ song cuối cùng tôi đã không gật đầu vì nhiều lý do khác nhau.”

Aubameyang khởi đầu sự nghiệp tại Mialn nhưng chưa thực sự có bất cứ lần ra mắt nào trong đội 1 nhà cựu vương nước Ý. Năm 2011, tiền đạo sinh năm 1989 được Saint-Etienne mua lại trước khi lọt vào mắt xanh của HLV Jurgen Klopp khi ông còn tại vị ở sân Signal Iduna Park.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 21:30 24/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục