TIẾT LỘ: Hàng hot Bundesliga sẽ về Liverpool

17:59 Thứ hai 13/11/2017 | 1

TinTheThao.com.vnVài ngày sau khi cựu danh thủ Đức Oliver Bierhoff tiết lộ giải đấu mà Leon Goretzka sẽ đặt chân đến, thì hôm nay, CLB cụ thể mà anh gia nhập cũng đã lộ diện.

Leon Goretzka là ngôi sao trẻ thế hệ mới của bóng đá Đức. Tiền vệ công sinh năm 1995 hiện còn hợp đồng với Schalke 04 đến tháng 6/2018, và được đồn đoán sang Bayern Munich.

Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn cách đây vài ngày với báo chí, cựu danh thủ Đức Oliver Bierhoff - người đang đóng vai trò truyền thông ở LĐBĐ Đức đã vô tình tiết lộ điểm đến của Leon Goretzka sẽ là Premier League.

Đến hôm nay, tờ Don Balon đã thông tin thêm về đội bóng Leon Goretzka sẽ gia nhập. Cụ thể, tờ báo TBN cho biết, Liverpool đã đánh bại Chelsea, Tottenham, Arsenal để giành chiến thắng trong cuộc đua đến chữ ký của tiền vệ Schalke 04.

TIẾT LỘ: Hàng hot Bundesliga sẽ về Liverpool - Bóng Đá

 Một sự bổ sung chất lượng cho tuyến tiền vệ của Liveprool.

Tờ này còn cho biết, Leon Goretzka sẽ gia nhập Liverpool ngay Tháng Giêng thay vì đợi hết hợp đồng. Nếu có được Goretzka, The Kop hoàn toàn có thể đăng ký tên anh vào danh sách tham dự Champions League. Rõ ràng, HLV Jurgen Klopp có công không hề nhỏ trong bước tiến này của Liverpool.

Nếu Leon Goretzka gia nhập Liverpool sẽ mở ra cơ hội để Philippe Coutinho ra đi.

Tiền vệ Schalke 04 được xem là nhạc trưởng tương lai của bóng đá Đức. Anh vừa cùng Cỗ xe tăng giành danh hiệu Confeds Cup trên đất Nga. Goretzka đóng góp 3 bàn thắng và 1 kiến tạo sau 4 lần ra sân. Mùa này, trong màu áo Schalke 04, Gotetzka ghi 4 bàn sau 9 lần xuất hiện.

Thành Đạt - Bongda.con.vn - TTVN | 17:10 13/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục