Tiết lộ giao kèo ngầm của Mohamed Salah trước thềm mùa giải

13:27 Chủ nhật 23/09/2018

TinTheThao.com.vnMohamed Salah từng có một giao kèo trước khi Danny Ings rời Liverpool. Điều đó là gì?

Trước khi Danny Ings sang Southampton thi đấu dưới dạng cho mượn, anh đã có một giao kèo thú vị với người đồng đội cũ là Mohamed Salah. Cụ thể nội dung của lời hứa này là nếu mùa giải kết thúc mà một trong hai, ai ghi bàn nhiều hơn thì người đó sẽ thắng.

Tiết lộ giao kèo ngầm của Mohamed Salah - Bóng Đá

 Bộ đôi bạn thân là Danny Ings và Mohamed Salah có một giao kèo ngầm.

Phần thưởng cho người chiến thắng rất khác nhau. Nếu Danny Ings là người có nhiều bàn thắng hơn thì Salah sẽ chi toàn bộ chi phí cho người bạn thân này sang Ai Cập du lịch. Còn nếu Salah thắng thì Danny chỉ sẽ khao cầu thủ người Ai Cập 1 ly cà phê mà thôi.

Dĩ nhiên đây chỉ là một câu chuyện vui thể hiện tình bạn thân thiết giữa hai cầu thủ. Và khi Danny còn thi đấu ở Liverpool thì Salah chính là người ủng hộ và giúp đỡ anh rất nhiều. Hiện tại cả hai đang có cùng số bàn thắng là 3 bàn tại Ngoại hạng Anh.

Nhưng Salah nên phải là người lo lắng vì phong độ hiện tại của anh đang không ổn định. Cầu thủ người Ai Cập vừa mới ghi bàn trở lại vào lưới của Southampton. Đây là pha lập công giải toả cơn khát bàn thắng của Salah sau hai trận không ghi được một bàn nào ở Champions League và Ngoại hạng Anh.

Trang Ý | 13:10 23/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục