TIẾT LỘ gây sốc lý do Ibrahimovic rời Man Utd

20:35 Thứ tư 28/03/2018 | 1

TinTheThao.com.vnBác sĩ Freddie Fu Ho-Kueng, người phẫu thuật đầu gối cho Zlatan Ibrahimovic, đã tiết lộ lý do thật sự khiến chân sút người Thụy Điển rời bỏ Manchester United.

Như đã đưa tin, Zlatan Ibrahimovic bất ngờ chia tay Man United để chuyển sang khoác áo LA Galaxy với bản hợp đồng có hiệu lực ngay lập tức. Theo Freddie Fu Ho-Kueng, bác sĩ phẫu thuật đầu gối cho Ibrahimovic, thì chân sút người Thụy Điển không hề có mâu thuẫn gì với Jose Mourinho.

TIẾT LỘ gây sốc lý do Ibrahimovic rời Man Utd - Bóng Đá

 Ibra rời Man Utd vì thất vọng với kết quả của đội.

Cụ thể, Freddie Fu Ho-Kueng cho hay: "Ibrahimovic và Jose Mourinho có mối quan hệ khá tốt đẹp. Cậu ấy rất thích bầu không khí ở Man United và từng là người hùng của đội bóng trước khi dính chấn thương.

Ibrahimovic muốn trở lại mạnh mẽ, giành nhiều chức vô địch, đặc biệt là Champions League. Thế nhưng sau thất bại của Man United trước Sevilla ở vòng 16 đội, Ibrahimovic đã suy nghĩ lại. Tôi nghĩ, Ibrahimovic có thể ở lại Old Trafford lâu hơn nhưng việc Man United bị loại khỏi Champions League đã khiến điều này không xảy ra."

Như vậy, Ibrahimovic không muốn tiếp tục khoác áo Man United vì thất vọng với kết quả của đội bóng này tại sân chơi châu lục. Sang MLS, cơ hội vô địch Champions League trong sự nghiệp của Ibrahimovic cũng chính thức khép lại.

Video tài năng của Ibra:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 19:53 28/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục