Tiết lộ: Everton có thể mua đứt nhà vô địch World Cup, giá ''rẻ như cho''

19:20 Chủ nhật 10/11/2019

TinTheThao.com.vnTờ L'Equipe của Pháp vừa tiết lộ một thông tin có thể sẽ khiến các CĐV Everton rất vui mừng.

Những cái tên hứa hẹn đã được Everton mang về ở kỳ chuyển nhượng mùa hè qua đều đang bị đặt dấu hỏi sau những kết quả thất vọng của The Toffees. Trong khi chân sút Moise Kean vẫn chưa mở tài khoản bàn thắng tại đội bóng mới, tiền vệ Jean-Philippe Gbamin lại không may dính chấn thương nghiêm trọng và sớm phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Mặc dù vậy, không phải là không có tín hiệu tích cực nào từ các chữ ký mùa hè. Việc bổ sung hậu vệ Djibril Sidibe giờ đây đang cho thấy hiệu quả, khi nhà vô địch World Cup 2018 dường như đã vượt qua khó khăn ban đầu để đạt được phong độ tốt nhất. Vậy là từ chỗ bị xem xét đẩy đi khi AC Milan dành sự quan tâm lớn, cầu thủ đang được mượn từ AS Monaco đang khiến ban lãnh đạo Everton cân nhắc mua đứt anh.

Everton will surely be considering paying Djibril Sidibe fee at present - Bóng Đá

Djibril Sidibe đang thể hiện dấu hiệu tích cực trong màu áo Everton.

Theo nguồn tin của tờ L’Equipe, lựa chọn mua đứt trong hợp đồng mượn cầu thủ 27 tuổi của Everton có giá trị thấp đến đáng ngạc nhiên: chỉ 12,75 triệu bảng. Nhìn vào những gì Djibril Sidibe thể hiện gần đây, có thể khẳng định mức giá này là một món hời. Trong khi một số điểm yếu về phòng ngự vẫn sẽ cần được tuyển thủ Pháp khắc phục, đường kiến tạo rất tốt của anh cho Richarlison ghi bàn ấn định thắng lợi 2-1 trước Southampton (vòng 12) thực sự là một dấu hiệu tích cực.

Vẫn còn là khá sớm để khẳng định Everton có kích hoạt điều khoản mua đứt Djibril Sidibe hay không, song nếu cầu thủ này giữ được phong độ tốt, khả năng này sẽ là rất sáng sủa.  

Xem những hình ảnh đẹp nhất của Djibril Sidibe trong màu áo AS Monaco:

Ngọc Bách | 17:47 10/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục