TIẾT LỘ: Emre Can từng từ chối chơi bóng dưới trướng Pep Guardiola

15:34 Thứ ba 20/03/2018

TinTheThao.com.vnTrong thời gian còn thi đấu ở Đức, tiền vệ Emre Can từng thẳng thừng từ chối lời đề nghị Pep Guardiola.

Cụ thể vào năm 2013, thời điểm Can vừa được đôn lên đội một Bayern Munich, Pep Guardiola cũng vừa nhậm chức tại Hùm xám. Rất nhanh sau đó, tiền vệ người Đức đã kí kết hợp đồng mới với Bayer Leverkusen, bỏ lại sau lưng lời đề nghị hợp tác của chiến lược gia xứ Catalan. 

TIẾT LỘ: Emre Can từng từ chối chơi bóng dưới trướng Pep Guardiola - Bóng Đá

 Nếu ở lại Bayern Munich, chưa chắc Can đã có suất lên tuyển như hiện tại.

Anh tiết lộ: "Tôi không hề hối hận về điều đó. Ngày nay, nếu nhìn lại thì đó là một quyết định đúng đắn." 

"Lúc đó tôi hãy còn trẻ và được chơi bóng nhiều mới là ưu tiên số một. Ông ấy nói với tôi rằng ông ấy không thể đảm bảo một suất đá chính cho tôi. Sau đó, tôi lựa chọn Leverkusen. Họ là đội bóng đang chơi Champions League." 

Can cũng gác lại lời hứa về viễn cảnh tươi đẹp của Pep. HLV đương nhiệm của Man City từng nói: "Công việc chính của cậu là phòng ngự nhưng tôi sẽ giúp cậu sút nhiều hơn và cải thiện khả năng ghi bàn. Tôi sẽ đội bóng nhiều nhất có thể." 

Ở mùa giải này, Can là cầu thủ rất được Jurgen Klopp ưa thích. Anh đã ghi được 3 bàn và thực hiện 4 kiến tạo tại Premier League. Đây cũng là lí do Juventus đang ra sức chèo kéo cầu thủ sinh năm 1984 về với thành Turin trong mùa Hè này. 

Can quan trọng thế nào với Liverpool? 

Ngọa Long - BongDa.com.vn - TTVN | 15:02 20/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục