Tiết lộ động trời: "Đứa con thần gió" suýt nữa đã soán ngôi Valverde

09:01 Thứ hai 18/11/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Pháp từng đứng trước cơ hội trở thành HLV trưởng của Barcelona.

Huyền thoại bóng đá người Pháp, Thierry Henry đã có một sự nghiệp vô cùng lừng lẫy tại Arsenal trước khi ông chuyển đến Barcelona và in đậm dấu ấn trong màu áo đội chủ sân Camp Nou trong 3 mùa bóng với đỉnh cao là danh hiệu Champions League năm 2009.

Nhắc đến đứa con của thần gió, có lẽ bất kỳ hàng phòng ngự trứ danh nào tại châu Âu cũng phải run rẩy khi chạm mặt ông. Nhưng sau tất cả, khi tuổi tác không còn cho phép Henry thực hiện những bước chạy trên mặt cỏ, cựu danh thủ Barca ngày nào đành phải lùi về sau để làm công tác huấn luyện.

Barcelona 'considered appointing Thierry Henry as manager last season' - Bóng Đá

 Sự nghiệp cầm quân của Henry không mấy suôn sẻ.

Tuy nhiên, sự nghiệp cầm quân của Henry không được suôn sẻ như lúc ông khoác lên mình chiếc áo số 14 huyền thoại. Chiến lược gia người Pháp để lại vô vàn thất vọng trong giai đoạn dẫn dắt AS Monaco, ông chỉ giành được 5 chiến thắng trong tổng số 20 trận dẫn dắt CLB này và bị sa thải chỉ trong 3 tháng.

Mặc dù vậy, mới đây theo nguồn tin được tờ Mundo Deportivo đăng tải, phía Barca đã suýt tái hợp với Henry trong giai đoạn họ cân nhắc việc gia hạn hợp đồng của HLV Ernesto Valverde. Nhưng cuối cùng, đội bóng xứ Catalan lại giữ vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha ở lại Camp Nou và quyết định không hợp tác cùng huyền thoại CLB.

Sau khoảng thời gian đó, Henry đã lên đường tìm kiếm bến đỗ mới và hiện tại, ông đã nhậm chức tại một CLB ở MLS, Montreal Impact vào thứ Sáu vừa rồi.

Bàn thắng đẳng cấp của Henry cho Barca:

Trường Sơn | 08:05 18/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục