Tiết lộ! Đội phó tuyển Anh "cắn răng chịu đau" để đối đầu Croatia

16:29 Thứ năm 12/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnĐội phó tuyển Anh, Jordan Henderson mới đây đã tiết lộ lý do khiến mình thi đấu dưới phong độ trong trận gặp Croatia.

Trận bán kết thứ hai tại World Cup 2018 giữa tuyển Anh và Croatia, dù là đội có bàn thắng mở tỷ số do công của Kieran Tripppier thế nhưng, sự thiếu tập trung trong phòng ngự đã khiến Tam sư để đối thủ lội ngược dòng.

Hai bàn thắng của Ivan Perisic và Mario Mandzukic đã giúp "Vatreni" giành chiến thắng với tỷ số 2-1 và bước tiếp vào trận chung kết.

Một trong những cầu thủ đã thi đấu dưới sức bên phía tuyển Anh chính là đội phó Henderson khi anh không thể quán xuyến hết khu trung tuyến, tạo điều kiện để Croatia vùng lên và lấy lại thế trận.

SỐC! Tuyển Anh thua trận vì đội phó

Jordan Henderson (phải) đã có một trận đấu không tốt trước Croatia. 

Tuy nhiên, trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ đang thuộc biên chế của Liverpool đã nức nở nói rằng: "Đây là một mùa hè tuyệt vời khi chúng tôi được đại diện cho màu cờ sắc áo tuyển Anh, thi đấu tại World Cup 2018. Sự cổ vũ của người hâm mộ trong khoảng thời gian qua thật đặc biệt và điều ấy khiến chúng tôi cảm thấy vô cùng tự hào. 

Đó cũng là lý do khiến toàn đội cảm thấy thất vọng khi phải chia tay cuộc chơi ở vòng bán kết. Bản thân tôi đã gặp phải một chấn thương gân kheo từ trận đấu trước, tuy nhiên, tôi đã nghĩ mình ổn và có thể ra sân thi đấu cùng đội tuyển.

Dù vậy, vết đau đã trở nên không thể kiểm soát và khiến cơ thể tôi như khụy đi. Tôi đã chiến đấu hết sức có thể, các đồng đội của tôi cũng vậy, chúng tôi đã đi một chặng đường xa và không hề muốn phải dừng bước ở đây. Đáng tiếc, kết quả xấu nhất đã xảy tới".

Phi Yến | 15:39 12/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục