Tiết lộ đội hình Việt Nam vs Nhật Bản: HLV Park Hang-seo tung “vũ khí bí mật”

05:30 Thứ năm 24/01/2019 | 2

Theo ý kiến của chuyên gia bóng đá kiêm HLV Đặng Phương Nam, HLV Park Hang Seo sẽ giữ nguyên đội hình xuất phát ở trận thắng ĐT Jordan. Nhưng vị chiến lược gia người Hàn Quốc nhiều khả năng sẽ tung những vũ khí bí bật như Huy Hùng, Văn Đại,..vào sân.

Theo đó, cựu tiền đạo của ĐT Việt Nam, Đặng Phượng Nam dự đoán đội hình xuất phát trong trận đấu gặp Nhật Bản ở tứ kết Asian Cup như sau. Rất có thể, người bắt chính trong khung thành cho đội bóng của chúng ta vẫn sẽ là Đặng Văn Lâm, người hùng trên chấm luân lưu trận gặp Jordan vừa qua. Ba cầu thủ trung vệ vẫn sẽ là Bùi Tiến Dũng, đội trưởng Quế Ngọc Hải và Đỗ Duy Mạnh.

 - Bóng Đá

Rất khó để dự đoán đội hình xuất phát của HLV Park Hang-seo ở các trận cầu quan trọng của ĐT Việt Nam. 

Cặp tiền vệ trung tâm của chúng ta vẫn có thể sẽ là Hùng Dũng và Huy Hùng, 2 cầu thủ hậu vệ biên sẽ là Văn Hậu (cánh trái) và Trọng Hoàng (cánh phải), trong khi bộ ba tấn công vẫn sẽ là Văn Đức, Công Phượng và Quang Hải.

Thế nhưng, với một HLV ưa thích sự bất ngờ và luân chuyển đội hình linh hoạt như Park Hang Seo, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Vẫn có khả năng, nhằm tránh sự bắt bài của ĐT Nhật Bản, ông thầy người Hàn Quốc sẽ trao cơ hội cho những cái tên đang khát khao thể hiện mình như Xuân Trường, Tiến Linh, Đức Chinh hay "vũ khí bí mật" Ngân Văn Đại.

Tiết lộ đội hình Việt Nam vs Nhật Bản: HLV Park Hang-seo tung “vũ khí bí mật” - Bóng Đá

Đội hình dự kiến của ĐT Việt Nam trước Nhật Bản. 

Chiều ngày 23/01, ĐT Việt Nam vẫn tích cực chuẩn bị cho trận tứ kết Asian Cup lịch sử với ĐT Nhật Bản. Cuộc đối đầu này sẽ diễn ra lúc 20h00 tối 24/11 (giờ Việt Nam) sắp tới trên sân Al Maktoum (Dubai UAE).

Phương Nam | 05:30 24/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục