Tiết lộ: Đình Trọng đang thực thi nhiệm vụ tối mật được thầy Park giao phó

18:49 Thứ tư 10/04/2019 | 2

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ từ cá nhân trung vệ Trần Đình Trọng, anh đang trong quá trình thực hiện một nhiệm vụ mà HLV Park Hang-seo giao phó.

Trần Đình Trọng là một trong những trụ cột trong bộ ba trung vệ của HLV Park Hang-seo tại các giải đấu xuyên suốt từ đầu năm 2018 đến nay. Tuy nhiên, sau AFF Cup 2018, trung vệ sinh năm 1997 đã phải nói lời chia tay với ĐT Việt Nam tại hành trình Asian Cup 2019 để điều trị vết thương rạn xương bàn chân tại Hàn Quốc.

Tiết lộ: Đình Trọng đang thực thi nhiệm vụ tối mật được HLV Park Hang-seo giao phó (giảm cân) - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo giao một nhiệm vụ cho Đình Trọng.

Và trong những ngày đầu tháng 3 vừa qua, "Trọng Ỉn" đã hồi phục chấn thương, trở về Việt Nam và kịp tham dự vòng loại U23 châu Á 2020. Tất nhiên, cả HLV Chu Đình Nghiệm và HLV Park Hang-seo đều hết sức thận trọng khi sử dụng Đình Trọng. Ở CLB Hà Nội, anh vẫn chưa được sử dụng, trong khi thầy Park chỉ sử dụng số 21 ở những thời điểm cần thiết nhất.

Sau thời gian dưỡng thương khá dài, trung vệ của CLB Hà Nội không thể thoát khỏi trạng thái tăng cân. Chính bản thân Đình Trọng cũng tiết lộ anh đang khá nặng nề. Và với lý do này, hiện tại, trung vệ này đang được HLV Park Hang-seo giao phó 1 nhiệm vụ.

Theo đó, trong buổi tập gần đây của đội chủ sân Hàng Đẫy, Đình Trọng xác nhận với truyền thông là đang trong quá trình giảm cân thật gấp rút để nhanh chóng lấy lại thể trạng như trước và tái xuất ở V-League. Đây cũng là yêu cầu cấp thiết của vị chiến lược gia người Hàn khi King's Cup 2019 đang đến gần.

Đăng Huy | 18:48 10/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục