Tiết lộ điều khoản khó tin trong HĐ mới của HLV Park Hang-seo

10:32 Thứ tư 06/11/2019 | 3

Một thông tin "tế nhị" trong bản hợp đồng mới giữa VFF và HLV người Hàn Quốc vừa được tiết lộ.

Như vậy, sau một khoảng thời gian dài thấp thỏm chờ đợi của những người hâm mộ bóng đá nước nhà, cuối cùng VFF và HLV Park Hang-seo cũng đạt được thỏa thuận về hợp đồng mới. Bản hợp đồng lần này sẽ có thời hạn 3 năm, mức lương mới của HLV người Hàn Quốc chưa được tiết lộ nhưng nhiều nguồn tin cho rằng nó sẽ vào khoảng 50.000 USD/tháng sau thuế. 

Được biết, đã có một mạnh thường quân khác thay bầu Đức trả lương cho thầy Park và Tổng cục TDTT cũng hỗ trợ thanh toán lương cho đội ngũ trợ lý của ông. Đội ngũ trợ lý này có hơn 10 người nên số tiền được chi ra cũng không nhỏ, tuy vậy những thông số cụ thể không được nhắc đến.

Điều khoản lạ trong HĐ mới của HLV Park Hang-seo - Bóng Đá

 VFF đã đạt được thỏa thuận về hợp đồng mới với HLV Park Hang-seo.

Theo thông tin từ vietnamnet, trong bản hợp đồng mới sẽ được ký chính thức vào ngày 7/11 có một điều khoản rất đặc biệt. Cụ thể, nếu trong thời gian diễn ra hợp đồng, phía VFF hoặc HLV Park không hài lòng thì một trong các bên có thể chấm dứt HĐ trước thời hạn. Tất nhiên, đây là điều không ai mong muốn từ LĐBĐ Việt Nam lẫn HLV xứ kim chi, vì cả hai bên đều có những định hướng dài hạn trong tương lai để phát triển bóng đá Việt Nam, hướng đến những đấu trường tầm cỡ hơn nữa...

Không chỉ truyền thông trong nước, dư luận Hàn Quốc cũng đặc biệt quan tâm đến việc gia hạn HĐ lần này của HLV Park Hang-seo. Báo chí nước này miêu tả rằng" Việt Nam đã trả một mức lương cao kỷ lục cho một HLV người nước ngoài".

Dương Quang | 10:05 06/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục