Tiết lộ: Điều Kane làm giữa trận giúp Tottenham ngược dòng không tưởng

16:22 Thứ năm 09/05/2019

TinTheThao.com.vnKhông thể thi đấu nhưng thủ quân Spurs vẫn tạo cảm hứng cho chiến tích lịch sử.

Cả 2 cặp đấu bán kết Champions League năm nay đều đã kết thúc bằng những cuộc lội ngược dòng kịch tính. Nếu như hôm qua, Liverpool bùng nổ với chiến thắng hủy diệt 4-0 trước Barcelona thì sáng nay, đến lượt Tottenham Hotspur khiến Ajax ôm hận bằng thắng lợi nghẹt thở 3-2 ngay tại Johan Cruyff Arena.

Thầy trò Mauricio Pochettino đã phải trải qua hiệp 1 tuyệt vọng khi bị đội chủ nhà dẫn trước 2 bàn. Thế nhưng những nỗ lực không ngừng nghỉ của Spurs cuối cùng đã được đền đáp bằng cú hat-trick ấn tượng của Lucas Moura.

Trippier tiết lộ điều Kane làm giữa trận - Bóng Đá

 Chấn thương nhưng Kane vẫn lên đường sang Hà Lan, tiếp lửa cho các đồng đội.

Chia sẻ về chuyển biến ngoạn mục sau giờ nghỉ giữa trận, hậu vệ Kieran Trippier tiết lộ đội trưởng Harry Kane đã vào phòng thay đồ động viên tinh thần các thành viên Spurs. 

"Harry là cầu thủ xuất chúng cho CLB và cả ĐTQG." Sky Sports dẫn lời hậu vệ cánh phải người Anh. "Tôi không rõ thời gian chấn thương của cậu ấy nhưng chúng tôi đều hy vọng Kane có thể trở lại."

"Bởi vì sự hiện diện của Kane mang ý nghĩa to lớn. Dù rằng chỉ là ở giờ nghỉ, cậu ấy đã nâng cao tinh thần của toàn đội. Chúng tôi đều biết mình có thể làm tốt hơn. 

Đây là điều Tottenham cần: tố chất lãnh đạo Kane sở hữu, cái cách cậu ấy vào phòng thay đồ giữa trận." 

Phụng Sồ | 15:20 09/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục