Tiết lộ: David Luiz khen ngợi Klopp trước khi trận đấu với Liverpool diễn ra

13:01 Thứ hai 15/04/2019

TinTheThao.com.vnDavid Luiz dành nhiều lời khen cho Jurgen Klopp sau những gì HLV người Đức đem đến cho Liverpool.

Từ khi đến Anh vào năm 2015, Jurgen Klopp đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi và phản ứng tích cực từ người hâm mộ, ban lãnh đạo, đến cả đối thủ của ông, từ những chuyển biến trong lối chơi của đội bóng thành phố cảng đến tinh thần, sự máu lửa trong phong cách huấn luyện và chỉ đạo trận đấu của Klopp.

Trở lại với hiện tại, Liverpool của HLV người Đức đang tạm dẫn đầu Ngoại Hạng Anh với hai điểm nhiều hơn đội bám đuổi Manchester City dù thi đấu trước một vòng đấu, và toàn đội Liverpool lúc này đang rất mong muốn đem về danh hiệu đầu tiên cùng Klopp sau hơn bốn năm tại Anh.

Nhờ vào lối chơi đẹp mắt và vô cùng nhiệt huyết của mình, Liverpool dưới tay Klopp đã thu hút được rất nhiều người hâm mộ trên toàn thế giới và người mới đây nhất gia nhập vào cộng đồng fan của The Kop thật ngạc nhiên lại là trung vệ hiện đang thi đấu cho Chelsea, David Luiz.

 - Bóng Đá

Bốn năm không danh hiệu nhưng Klopp vẫn là HLV được yêu mến bậc nhất tại Premier League.

Trả lời phỏng vấn trên Sky Sports trước khi diễn ra trận đấu với Liverpool, trung vệ người Brazil chia sẻ:

"Ông ấy đã giúp rất nhiều cầu thủ cải thiện bản thân. Từ hàng thủ cho đến hàng công, mỗi cầu thủ khi được Klopp huấn luyện đều có cùng một điểm chung, họ đều thi đấu vì đam mê cháy bỏng của mình và tinh thần không bao giờ từ bỏ, đó đã là triết lý của Klopp từ khi ông còn làm việc tại Bundesliga."

 - Bóng Đá

Trung vệ người Brazil rất thích cách huấn luyện của Klopp.

"Đó là lý do vì sao các đội bóng của Klopp đều rất tuyệt vời, nhưng đôi khi trong bóng đá, bạn cần một chút tàn nhẫn thay vì cứ ra sân với 100% đam mê chơi bóng. Hiện tại, tôi cảm thấy Manchester City có một chút lợi thế vì họ được thi đấu sau nhưng nhìn mặt khác đó cũng là áp lực rất lớn cho các cầu thủ của họ." David Luiz chia sẻ.

"Tôi muốn nhắc thêm về Man City bởi vì cả hai đội đều rất xứng đáng có được chức vô địch, nhưng bóng đá là một môn thể thao và như chúng ta từng nghe qua, không bao giờ được nói trước kết quả trong bất kỳ trận đấu nào, bóng đá rất kỳ lạ. Đó là môn thể thao rất tàn nhẫn, các đội bóng làm tất cả chỉ vì chiến thắng cho nên kẻ mạnh chưa chắc đã thắng."

Sau trận đấu với Chelsea, Liverpool sẽ hành quân sang Bồ Đào Nha gặp Porto trong trận lượt về tại Champions League với lợi thế hai bàn ngay tại Anfiled, với tình hình lực lượng và phong độ hiện tại, rất nhiều người tin vào việc Liverpool sẽ đi tiếp.

 - Bóng Đá

Hai bàn là lợi thế lớn nhưng Liverpool vẫn cần nhớ về bài học của PSG. 

Nhưng đừng quên Porto đã từng là nhà vô địch Champions League mùa 2003-2004 và sân nhà Dragao luôn là nơi "đi dễ khó về" với rất nhiều đội bóng từ trước đến nay.

 - Bóng Đá

Thế hệ vàng của Porto từng vô địch Champions League. 

Nguyễn Kim Bằng | 20:00 15/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục