Tiết lộ cực kỳ cảm động về Mourinho trước trận gặp Middlesbough

17:53 Chủ nhật 01/01/2017

TinTheThao.com.vnChỉ trong 24 giờ, Jose Mourinho đã 2 lần bay về Bồ Đào Nha để túc trực bên cạnh vợ mình.

Sau trận thắng Sunderland với tỷ số 3-1 ở Ngoại hạng Anh, Jose Mourinho không có nhiều thời gian để cùng Manchester United chuẩn bị cho trận đấu với Middlesbrough vì lí do đặc biệt. Hôm thứ 4 tuần này, ông đã bay về Bồ Đào Nha để theo dõi tình hình của vợ ông, bà Matilde trong một ca phẫu thuật.

Manchester-United-manager-Jose-Mourinho

 Mourinho tức tốc về Bồ Đào Nha 2 lần chỉ trong 24 tiếng. Ảnh: Mirror.

Vì công việc đột xuất ở Anh, ông ngồi máy bay tư nhân về xứ sở sương mù trước khi quay lại Bồ Đào Nha ít giờ sau đó. Mourinho và vợ kết hôn vào năm 1989, bà còn được gọi với cái tên thân mật Tami, hiện đang sống tại căn hộ trị giá 2 triệu bảng tại Setubal.

Ca phẫu thuật thứ hai là tình huống bất ngờ bởi những biến chứng từ ca phẫu thuật trước đó. Mourinho không thể ngồi yên và thực hiện 2 chuyến bay chỉ trong 24 giờ để túc trực bên cạnh vợ mình.

Sau khi tình hình của bà Tami đã ổn định, Mourinho mới lại bay về Anh, cùng đội bóng chuẩn bị cho trận đấu với Middlesbrough đúng vào đêm giao thừa. Kết quả hơi khó khăn nhưng cũng khiến ông mãn nguyện, đội bóng đã ngược dòng hạ gục The Boro và kéo dài chuỗi trận toàn thắng lên con số 5.

Video trận thắng của M.U trước The Boro

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 17:05 01/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục