Tiết lộ của bác sĩ về tình trạng chấn thương của Neymar

09:23 Thứ tư 21/03/2018

TinTheThao.com.vnBác sĩ chữa trị cho Neymar khẳng định tiền đạo này sẽ sớm bình phục trước khi World Cup 2018 khởi tranh.

Sau pha va chạm hồi cuối tháng Hai, Neymar đã phải làm phẫu thuật và vất vả di chuyển trên đôi nạng. Tuy nhiên, Rodrigo Lasmar - bác sĩ của đội tuyển Brazil lạc quan rằng người đội trưởng này sẽ sớm trở lại sân cỏ.

Tiết lộ của bác sĩ về tình trạng chấn thương của Neymar - Bóng Đá

 Neymar cần ít nhất 6 tuần lễ nữa mới có thể tập luyện trở lại. 

Tờ L'Equipe dẫn lời Lasmar: "Anh ấy rất buồn sau chấn thương nghiêm trọng này và hiểu rằng mình cần trải qua một cuộc phẫu thuật. Đứng trước một giải đấu lớn như World Cup, ai cũng có chút sợ hãi. Anh ấy rất bực tức thời gian đầu nhưng giờ thì đã khá hơn. Thể trạng tốt và tinh thần lạc quan đã giúp anh ấy vượt qua chấn thương." 

Lasmar cũng tiết lộ về ngày trở lại của Neymar. Ông nói: "Dĩ nhiên, ai cũng muốn Neymar nhanh chóng trở lại, nhưng chúng tôi đặt ra mục tiêu 6 tuần lễ. Tới thời điểm đó, chúng tôi sẽ chụp ảnh và đánh giá chi tiết thêm một lần nữa." 

Chốt lại, Lasmar cho biết không hề có bất đồng nào giữa đội tuyển và PSG: "Mối quan hệ giữa chúng tôi và bác sĩ Rolland là rất tốt. Chúng tôi quen biết nhau trong thời gian dài. Trước khi Neymar dính chấn thương, LĐBĐ Brazil không hề có bất kì bất đồng nào với PSG." 

Xem lại pha bóng dẫn đến chấn thương của Neymar: 

Ngọa Long - BongDa.com.vn - TTVN | 08:47 21/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục