TIẾT LỘ: Conte tính 'trảm' Costa hồi tháng Một

19:54 Thứ sáu 21/07/2017

TinTheThao.com.vnHLV Antonio Conte thừa nhận, trường hợp của Diego Costa đáng lý ra đã sớm được giải quyết trong tháng Một.

Diego Costa từng suýt chút nữa đã gia nhập CLB Tianjin Quanjian ở giải VĐQG Trung Quốc trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Ngay lập tức, Costa bị HLV Antonio Conte trừng phạt bằng cách đẩy lên băng ghế dự bị ở một số trận đấu sau đó.

TIẾT LỘ: Conte tính thanh lý Costa hồi tháng Một - Bóng Đá

 Costa sẽ chia tay Chelsea.

Bất chấp trở lại và ghi nhiều bàn thắng quan trọng giúp Chelsea vô địch Premier League, Costa đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Antonio Conte mùa tới. Chính chiến lược gia người Italia khẳng định, tương lai của Costa đã sáng tỏ từ trước khi mùa giải vừa qua kết thúc.

Chia sẻ với báo giới, Conte cho hay: "Tôi không muốn nói về cầu thủ không có mặt ở đây. Điều duy nhất tôi có thể tiết lộ là trường hợp của Costa đã rất rõ ràng đối với cậu ấy và với CLB trong tháng Một. Mọi chuyện nên chấm dứt tại đây."

Diego Costa chắc chắn sẽ trở lại Tây Ban Nha khoác áo Atletico Madrid trong khi đó, Chelsea cũng đã sớm đạt thỏa thuận chiêu mộ Alvaro Morata của Real Madrid với bản hợp đồng trị giá 70 triệu bảng.

Video những bàn thắng của Costa cho Chelsea:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 19:46 21/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục