Tiết lộ: Conte sắp có bản hợp đồng đầu tiên tại Inter Milan

13:41 Thứ năm 13/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNhững nỗ lực trong suốt thời gian qua của hậu vệ người Italia cũng đã được ban lãnh đạo Inter Milan ghi nhận bằng 1 bản hợp đồng mới.

Danilo D’Ambrosio chuyển đến Inter Milan từ Torino vào mùa xuân năm 2014. Sau giai đoạn khởi đầu đầy khó khăn, hậu vệ người Italia đã rất nỗ lực và trở thành chốt chặn đáng tin cậy nơi hành lang cánh phải. Mùa giải này, trong khi Sime Vrsaljko gặp chấn thương, phải nghỉ thi đấu dài hạn; Cedric Soares không đáp ứng được sự kì vọng, cựu hậu vệ Torino đã phải cày ải liên tục trong 38 trận tính trên mọi đấu trường. Năm nay, anh đã bước sang tuổi 31.

D'Ambrosio gia hạn vs Inter https://www.calciomercato.com/news/inter-d-ambrosio-verso-il-rinnovo-fino-al-2022-l-agente-in-sede-77942 - Bóng Đá

 Danilo D'Ambrosio sắp được Inter Milan thưởng lớn vì những nỗ lực của mình.

Bản giao kèo hiện tại giữa Danilo D’Ambrosio và Inter Milan vẫn còn thời hạn đến tháng 6/2021. Tuy nhiên, trước phong độ ấn tượng trong suốt thời gian qua, ban lãnh đạo của Nerazzurri đã quyết định trao cho anh 1 bản hợp đồng mới kéo dài đến mùa hè năm 2022. Theo Calciomercato.com, người đại diện Vincenzo Pisacane của hậu vệ 31 tuổi đã có mặt ở Corso Vittorio Emanuele để thảo luận về các điều khoản cá nhân.

Chắc chắn Danilo D’Ambrosio sẽ cảm thấy rất vui vì điều này. Trong màu áo Inter Milan, anh đã ra sân 177 trận, ghi được 12 bàn thắng và trong quãng thời gian sắp tới, những con số ấy sẽ còn được tăng thêm. Càng tuyệt vời hơn nếu biết rằng tân HLV Antonio Conte không có ý định gạt hậu vệ 31 tuổi này ra khỏi kế hoạch của mình tại Giuseppe Meazza.

Faro | 12:55 13/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục