Tiết lộ: Chelsea chuẩn bị tiễn ngôi sao thứ 2 sang Serie A

16:56 Thứ năm 13/06/2019

TinTheThao.com.vnMặc dù đang bị FIFA cấm chuyển nhượng nhưng Chelsea vẫn quyết định bán đứt tiền vệ người Croatia cho Atalanta.

Mario Pasalic cập bến Atleti Azzurri d’Italia từ Chelsea theo dạng cho mượn vào mùa hè năm ngoái. Tại Atalanta, anh đang tỏa sáng rực rỡ với 8 bàn thắng và 6 pha kiến tạo sau 42 lần ra sân. Sở hữu chiều cao 1m89, tiền vệ người Croatia dần trở thành ông chủ nơi tuyến giữa của La Dea. Những đóng góp của anh đã giúp đội bóng xứ Bergamo vượt qua AC Milan và AS Roma để giành vé tham dự UEFA Champions League.

Pasalic sang Atalanta: https://weaintgotnohistory.sbnation.com/chelsea-fc-transfer-rumours-news/2019/6/13/18677284/atalanta-set-to-exercise-chelsea-loanee-mario-pasalic-buy-option-report - Bóng Đá

 Mario Pasalic sắp được Atalanta mua đứt.

Chứng kiến phong độ xuất sắc của Mario Pasalic, ban lãnh đạo Atalanta đang cố gắng thương lượng với Chelsea để giúp anh tiếp tục gắn bó với Atleti Azzurri d’Italia. Do nguồn tài chính hạn hẹp, La Dea đã bày tỏ mong muốn được tiếp tục mượn chàng trai 24 tuổi trong 1 mùa giải nữa và hi vọng Chelsea giảm giá bán trong tương lai.

Sở dĩ Atalanta tỏ ra quyết tâm trong thương vụ này là vì Mario Pasalic có kinh nghiệm chơi bóng tại nhiều quốc gia trên khắp châu Âu. Trước khi chuyển đến Bergamo, anh đã từng được Chelsea cho mượn ở Elche (Tây Ban Nha), Monaco (Pháp), AC Milan (Italia), Spartak Moscow (Nga). Điều ấy sẽ giúp La Dea rất nhiều tại UEFA Champions League sắp tới.

Mario Pasalic cập bến Chelsea vào năm 2014 với giá 3 triệu bảng. Hợp đồng của tiền vệ người Croatia với The Blues vẫn còn thời hạn 2 năm nữa, vậy nên, đội chủ sân Stamford Bridge có lí do để yêu cầu Atalanta phải chi đủ số tiền 15 triệu euro nếu muốn sở hữu vĩnh viễn. Nếu quá trình thương lượng diễn ra thuận lợi, Mario Pasalic sẽ là cái tên thứ 2 được Chelsea bán đứt cho 1 đội bóng tại Serie A. Cách đây vài ngày, họ đã tiễn Ola Aina sang Torino. 

Faro | 16:10 13/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục