Tiết lộ: CAVs từng có cơ hội sở hữu J.R. Smith cách đây 13 năm

20:13 Thứ sáu 27/10/2017

TinTheThao.com.vnJ.R. Smith là cầu thủ của Cleveland Cavaliers kể từ mùa giải 2015. Nhưng theo thông tin mới được tiết lộ, đáng ra anh đã gia nhập đội bóng này từ năm 2004.

Người tiết lộ thông tin này không ai khác chính là J.R. Smith, anh đã thừa nhận rằng cách đây 13 năm, mình đã suýt gia nhập Cavaliers.

J-R-Smith-1

 Smith được Hornets New Orlean Draft vào năm 2004.

Thời điểm đó, J.R. Smith là một tài năng trẻ đầy sáng giá với kỹ năng ném rổ tương đối toàn diện và lối chơi bùng nổ. Smith đã trực tiếp làm việc với BLĐ Cleveland Cavaliers, song cuối cùng đội bóng này lại quyết định gạt anh sang một bên để lựa chọn Luke Jackson của trường đại học Oregon.

Kết quả, năm đó Smith được Draft (Pick 18) bởi đội bóng Hornets New Orleans (nay là Pelicans). Smith chơi ở đó hai mùa giải, trước khi nói lời chia tay để gia nhập Denver Nuggets. Bốn năm sau, anh xuất hiện trong màu áo New York Knicks và thể hiện được phong độ tương đối ấn tượng.

J-R-Smith-2

 J.R. Smith đang là một phần của CAVs.

Đó là lý do Smith được Cavaliers để mắt tới thêm một lần nữa (sau 11 năm) và mang anh về kể từ mùa giải 2015. Hai mùa giải đã qua, SG 32 tuổi luôn là sự lựa chọn số 1 trong đội hình gồm những hảo thủ hàng đầu như LeBron James, Kyrie Irving và Kevin Love. Năm nay, với sự xuất hiện của Dwyane Wade, số phút thi đấu của Smith giảm xuống, nhưng không đáng kể. Anh đang đóng góp trung bình 12,9 điểm, 3,2 Rebounds và 2,2 Assists cho Cavaliers.

J.R. Smith và top 10 pha bóng hay nhất sự nghiệp:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:40 27/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục