Tiết lộ! Benzema không thể đến Barca vì 1 cuộc nói chuyện không như ý

20:27 Thứ ba 19/02/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo số 9 của Real Madrid có thể đã khoác áo Barcelona nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ vào năm 2008, theo Marca.

Vào thời điểm Barcelona và Real Madrid đang suy yếu trong bối cảnh các đại diện tại Premier League vùng lên mạnh mẽ tại Châu Âu (khoảng 2007 - 2009). Karim Benzema cùng Cristiano Ronaldo, Wayne Rooney, Lionel Messi là những "nhân tài" mới trong làng bóng đá.

Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha sau đó đã đưa về Benzema, Ronaldo cũng như Kaka, được coi là những viên gạch đầu tiên cho đế chế Galaticos 2.0. Trong khi đó, Braugrana cũng xây dựng lại thế lực sau thời Ronaldinho, với sự xuất hiện của Messi.

Theo tiết lộ từ tờ Marca, đại diện ở xứ Catalan đã nhắm tới Benzema vào năm 2008 vì Pep Guardiola khi đó đã quá chán nản với Samuel Eto'o và hy vọng sẽ chiêu mộ thành công "mèo lười" - cầu thủ trẻ sáng giá nhất nước Pháp về sân Nou Camp để thay thế.

Tiết lộ!

 Benzema từng trở thành tiền đạo hàng đầu nước Pháp khi mới chỉ là một cậu nhóc.

Tuy nhiên, động thái này cuối cùng đã bị phá vỡ vì giám đốc kỹ thuật của Barca, Txiki Begisristain, không ấn tượng với thái độ của Benzema sau khi có buổi trò chuyện với anh ở Lyon. Và như đã biết, Benzema cũng chẳng phải tiếc nuối vì 1 năm sau anh đã gia nhập Real Madrid với mức phí 41 triệu euro.

Chúng ta không thể phủ nhận rằng Benzema đã và đang là tiền đạo cắm hay nhất nước Pháp. Anh có thể không so sánh được với Ronaldo hay Messi nhưng chàng trai sinh năm 1987 là chân sút nằm trong top 5 vua dội bom tại sân chơi Champions League.

Vũ Quang Toản | 20:05 19/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục