Tiết lộ bến đỗ mới của Maradona?

16:52 Chủ nhật 13/05/2018

TinTheThao.com.vnMới đây trên mạng xã hội đã lan truyền một video thú vị về bến đỗ mới của huyền thoại Diego Maradona.

Trên twitter của huyền thoại bóng đá Diego Maradona đã chia sẻ một video ông đang tập thể lực trên chiếc máy chay bộ với nụ cười tươi trêm môi. Điều đặc biệt là chiếc áo của Cậu bé vàng mặc là của CLB Borussia Dortmund.

Tiết lộ bến đỗ mới của Maradona? - Bóng Đá

 Twitter của CLB Dortmund đăng tải lại video tập thể dục của Maradona.

Khi đoạn video này được chia sẻ rộng rãi và ngay cả tài khoản chính thức của đội bóng vùng Ruhr cũng trích đăng lại thì dấy lên tin đồn liệu Maradona có liên hệ gì với Dortmund? Các CĐV và chính những cầu thủ của tập thể áo vàng cũng đang thắc mắc.

Nhưng sự thật cũng đã sớm được phơi bày. Đoạn video mà Cậu bé vàng chia sẻ được quay tại tư gia của ông ở Dubai. Và việc tập thể lực này là chuyện bình thường mà huyền thoại bóng đá Argentina vẫn hay làm để duy trì sức khỏe.

Còn việc Maradona mặc áo Dortmund chỉ là ông thích thì mặc thôi chứ không có bất kỳ sự hợp tác hay xác định tương lai gắn bó lâu dài ở đây, Lại một lần nữa huyền thoại bóng đá Napoli lại khiến cộng đồng mạng có một phen lao đao vì trò đùa quá trớn của ông trên mạng xã hội.

Hiện tại, Maradona không có bất kỳ một dự án chuyên môn nào với bóng đá. Ông đã kết thúc sự nghiệp HLV với CLB Al Wasl vào năm 2012 và đến nay Cậu bé vàng vẫn chưa tìm được bến đỗ mới.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 16:55 13/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục